‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’รวมดาราแม่เหล็กสายวาย!


เพิ่มเพื่อน    

โยชิ, บาส, คอปเตอร์, คิมม่อน

 

          เรียกว่าถูกใจสายวาย ฟินตั้งแต่เริ่มเปิดกล้อง เป็นกระแสติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในทุกคิวของการถ่ายทำ สำหรับซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ แห่งค่าย Star Hunter Entertainment (สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) โดยผู้จัดตัวแม่ต้นตำรับสายวายระดับเอเชีย โอ๋-ยชญ กรณ์หิรัญ ออกตัวพร้อมโกยคะแนนนิยม ด้วยการรวมดาราแม่เหล็กสายวาย อาทิ ‘BKC’ บาส สุรเดช, คิมม่อน วโรดม, คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ พร้อมหนุ่มหล่อจากเวที SUPERBOY PROJECT แบงก์, ภณ, เจ็ท, เฟอร์กี้, แบงค์, โบนัส, กาด, ตั๋ง, จูเนียร์ และนักแสดงหน้าใหม่ ดุล ร่มจำปา, ดานิว กรินทร์, เจมส์ กษม, ISBANKY เสริมทัพนักแสดงรับเชิญมืออาชีพร่วมสร้างสีสัน อาทิ เป็ป ณพสิทธิ์, ตอง ภัครมัย, แหวนแหวน, ดีเจ.มะตูม, ดีเจ.บุ๊กโกะ, ชาย อนันท์ทวีป, ป๊อบ คำเกษม, โยชิ, ฟลุ๊ค, ฮาจี้, แบงค์ ธีวรา, เอเจ พร้อมเปิดกองถ่ายซีรีส์ เพื่อต้อนรับสื่อมวลชนร่วมเก็บบรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายทำ ณ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

 

โอ๋ Starhunter ผู้จัดฯ ซีรีส์ Gen Y The Series

 

           โอ๋-ยชญ กรณ์หิรัญ เผยว่า “วันนี้เปิดกองถ่ายซีรีส์ ‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ ให้พี่ๆสื่อมวลชนได้เข้ามาเก็บบรรยากาศการถ่ายทำเป็นครั้งแรก ซึ่งฉากมอบเข็มกลัด “งานปั้นฝัน ปันรัก จากพี่สู่น้อง” ถือเป็นอีกหนึ่งฉากใหญ่ที่รวบรวมนักแสดงนำไว้มากที่สุด โดยซีซั่น 1 คู่หลัก พระเอก-นายเอก ของภาคนี้คือ คิมม่อน กับ คอปเตอร์ ที่มีฐานแฟนคลับจากจีนซึ่งเป็นตลาดซีรีส์วายที่ใหญ่ และด้วยบทบาทคาแรกเตอร์ที่ได้รับ โอ๋ มั่นใจว่าแฟนคลับจะได้จิ้นฟินกันตั้งแต่เปิดฉากแรก

          ด้าน บาส เองก็มีการพัฒนาในเรื่องบทบาทที่โตขึ้น จะมีความดราม่า รับประกันว่านี่คืออีกหนึ่งสเต็ปที่เป็นบททดสอบทางด้านการแสดงของบาส สำหรับหนุ่มๆ จาก Superboy Project ก็สามารถทำได้ดี เพราะก่อนหน้านี้เด็กๆ บางคนได้มีโอกาสร่วมแสดง Music Short Film กับซีรีส์ชุด “The Moment” ที่เราทำไปแล้ว 2 ซีซั่น แสดงโดย แบงก์ ภณ เจ็ท ซึ่งผลตอบรับก็น่าพอใจครับ และเรายังปั้นเด็กใหม่อย่าง ดุล ร่มจำปา, ดานิว, เจมส์ กษม, ISBANKY ที่จะมาสร้างสีสัน ให้คนดูได้ลุ้นตลอดทุกตอนเช่นกันครับ

 

บาส, โอ๋ Starhunter, คอปเตอร์, คิมม่อน

 

           ส่วนนักแสดงรับเชิญ เราก็ได้นักแสดงคุณภาพที่คุ้นเคย อย่าง พี่เป็ป ณพสิทธิ์, ตอง ภัครมัย, แหวนแหวน, ดีเจ.มะตูม, ดีเจ.บุ๊กโกะ, ชาย อนันท์ทวีป, ป๊อบ คำเกษม พร้อมแก๊งนางฟ้า โยชิ, ฟลุ๊ค, ฮาจี้ ที่สนุกครบรสแน่นอน โดยตลอด 3 ซีซั่น คนดูจะทายไม่ถูกว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไร สมกับชื่อ ‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ แอบกระซิบบอกว่าตอนจบของซีซั่นที่ 1 โอ๋ จะให้แฟนๆ ซีรีส์ มีส่วนร่วมในการร่วมโหวตตอนจบ ว่าแฟนๆอยากจะให้จบอย่างไร ซึ่งมันจะมีผลต่อการเขียนบทของซีซั่นที่ 2 ด้วยครับ เรียกว่าพลาดกันไม่ได้เลยซักตอนครับ”

           เตรียมพบกับการเปิดตัว ‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ ในเดือนตุลาคม พร้อมเซอร์ไพรส์เปิดผังออกอากาศอย่างยิ่งใหญ่! โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ Star Hunter Entertainment ได้ทาง IG : @starhunter_entertainment ; Facebook Fanpage : Starhunterstudio ; Twitter : @starhunter_ent

 

นายเอก รับบทโดย คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ และ พระเอก รับบทโดย คิมม่อน วโรดม

 

วายุ รับบทโดย บาส-สุรเดช พินิวัตร์ (ตัวหลัก)

 

กิจ รับบทโดย คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี

 

มาร์ค รับบทโดย คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา

 

ธนู รับบทโดย ดุล-ดุล ร่มจำปา

 

ยูกิ รับบทโดย โยชิ-รินรดา ธุระพันธ์

 

ตอง - ภัครมัย โปตระนันท์

 

แหวนแหวน - ปวริศา เพ็ญชาติ

 

ดีเจ.มะตูม - เตชินท์ พลอยเพชร

 

ภณ และ แบงก์ Superboy

 

เฟอร์กี้, จูเนียร์, เจ็ท จาก Superboy

 

Set มัธยม

 

 

 

 

Food Truck จากแฟนคลับ บาส สุรเดช
 

Food Truck จากแฟนคลับ คอปเตอร์ ภานุวัฒน์

 

Food Truck จากแฟนคลับ คิมม่อน วโรดม

 

Food Truck จากแฟนคลับ คอปเตอร์ และ คิมม่อน

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"