ทำเอาอึ้ง! 'ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง'โชว์เบื้องหลังสุดอลังการ


เพิ่มเพื่อน    

 

          คลั่งถึงไทยแล้ว สำหรับ Train to Busan: Peninsula ฝ่านรก ซอมบี้คลั่ง เปิดตัวแรงสุด ยอดผู้ชมพุ่งไม่แพ้ประเทศอื่น ครองแชมป์บ็อกซ์ออฟฟิศตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย กวาดรายได้เปิดตัวสูงสุดในปี 2020 แถมยังเป็นภาพยนตร์เกาหลีที่เปิดตัวสูงสุดตลอดกาลในไทยอีกด้วย ปลุกกระแสแฟน ๆ ซอมบี้สนั่นเมือง ถึงกับยกให้เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่คุ้มค่าแก่การออกมาดูเลยทีเดียว

            ซึ่งนอกจากซอมบี้คลั่งสุด แอคชั่นเดือดสุด  แถมพระเอกหนุ่มคังดงวอนยังหล่อสุด อีกเรื่องที่คนดูออกมาชื่นชมก็คือ งานสร้างโคตรอลัง เพราะครั้งนี้ผู้กำกับ ยอนซังโฮ  เนรมิตโลกล่มสลายของเกาหลีใต้ได้เทพสุด เรียกได้ว่าเป็นการเปิดโลกใหม่แห่งวงการภาพยนตร์เอเชียที่อัปเกรดไปอีกขั้น โดยได้ปล่อยคลิปสั้น ๆ ออกมาโชว์เบื้องหลังงานสร้างโลกเพนนินซูลา ยิ่งใหญ่ของจริง

          อยากเปิดประสบการณ์ความคลั่งนี้ด้วยตัวคุณเอง Train to Busan: Peninsula ฝ่านรก ซอมบี้คลั่ง เสิร์ฟความเดือดทั้งในระบบปกติ, 4DX และ IMAX #ออกมาดูPeninsula พร้อมกัน วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"