ยิ่งให้ยิ่งได้! 'แพง ขวัญข้าว'นำทีมรวมพลังเล็กๆที่ยิ่งใหญ่


เพิ่มเพื่อน    

 

          ผ่านพ้นไปท่ามกลางความสำเร็จและบรรยากาศอบอุ่นสุดๆ กับงาน  Kwankao Charity ที่ทาง  “แพง ขวัญข้าว” ได้ทำการรวบรวมรายได้ที่ได้รับหลังจากการหักค่าใช้จ่ายจากการขายเสื้อยืด Kwankao Charity รวมทั้งเงินและสิ่งของยังชีพต่างๆ ที่ได้รับการบริจาคจาก บริษัท และผู้บริจาคหลายท่าน อาทิ อุ๊-มณฑ์ลัชชา สกุลไทย, ดาว เสถียรถิระกุล, มิน (Momoko) สิรัชชา พัชรโสภาชัย, น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ และ รภัสสา พันธ์สายเชื้อ ฯลฯ นำไปซื้อและประกอบถุงยังชีพที่มีข้าวของใช้จำเป็นต่างๆไปบริจาคให้ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์ COVID-19  จำนวน 500 ชุด ลงพื้น ใน 4 ชุมชนในย่านคลองเตย ประกอบไปด้วย ชุมชนนภาศัพท์ แยก4, ชุมชนบ้านกล้วยใต้, ชุมชนเปรมฤทัย และ ชุมชนสวนไทร นำทีมลงพื้นที่ โดย “แพง ขวัญข้าว” พร้อมชวนเพื่อนสนิท ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ, ปอ-ณฐมน บุรุษพัฒน์,  ภัทร-นัตธนนท์ ปิ่นโรจน์กีรติ และ ทิว-นรรัตน์ เชาว์วิวัฒน์ ฯลฯ มาร่วมกันแจกจ่ายเพื่อช่วยบรรเทาทุกข์ โดยได้ทำการตั้งจุดแจกที่ ชุมชนบ้านกล้วย เมื่อวันก่อน    

          โดยบรรยากาศรอบๆเต็มไปด้วยรอยยิ้มตั้งแต่เช้า ชาวบ้านชุมชนบ้านกล้วยใต้ได้เดินทางมารับถุงยังชีพ เป็นจำนวนมาก พร้อม 3 ชุมชนรอบข้าง  ไม่ว่าจะเป็น ชุมชนเปรมฤทัย, ชุมชนนภาศัพท์ แยก4 และ ชุมชนสวนไทร หลังจากที่ได้แจกจ่ายถุงยังชีพกันเรียบร้อยในช่วงเช้าแล้ว ในช่วงสายๆ  “แพง ขวัญข้าว” และเพื่อนๆ ได้เดินทางตระเวนแจกถุงยังชีพให้กับบ้านต่างๆ ที่คนทั่วไปเข้าถึงได้ยาก กว่า 15 ครัวเรือน  จนถุงยังชีพ 500 ถุง หมดไปในพริบตา

          แพง ขวัญข้าว กล่าวว่า “กิจกรรมดีๆเพื่อสังคม Kwankao Charity แบบนี้จะมีอีกในครั้งหน้า ถ้าทุกคนให้ความสนใจกันอย่างล้นหลามเหมือนครั้งนี้ ทั้งนี้ใครที่สนใจยอยากร่วมทำการกุศลกัน ก็ยังคงสามารถทำได้ ด้วยการซื้อเสื้อยืด Kwankao Charity โดยรายได้ส่วนหนึ่งหลังจากการหักค่าใช้จ่าย ก็จะนำไปบริจาคเพื่อผู้ที่เดือดร้อนจากเหตุการณ์ต่างๆ ในอนาคตต่อไป หรือเข้ามาดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Website: www.kwankao.com , Lazada: Kwankao , และ LINE: @Kwa nkao ค่ะ”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"