'เชือกวิเศษ'ของ'ลาบานูน'เพลงแรกของไทยที่ยอดทะลุ 500 ล้านวิว


เพิ่มเพื่อน    

 

          ยังคงแรงต่อเนื่องสำหรับ เพลงเชือกวิเศษ ของวงลาบานูน จากอัลบั้ม N.E.W.S. กับค่ายจีนี่เรคอร์ดในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เขียนเนื้อร้องโดย ขจรเดช พรมรักษา หรือ กบ บิ๊กแอส  แต่งทำนองโดย เมธี อรุณ และเรียบเรียงโดย ลาบานูน ที่ตอนนี้ยอดวิวทะลุ 500 ล้านวิวไปแล้ว

          โดยเพลงเชือกวิเศษ ได้ทำสถิติใหม่ยอดวิวทะลุ 500 ล้านวิวเป็นเพลงแรกของศิลปินไทยไปแล้ว ค่าย genie records เลยชวน 3 หนุ่ม เมธี , อนันต์ , สมเมย์  ทำคลิป Live Session พิเศษฉลอง 500 ล้านวิว เป็นการเล่นสดในสนาม SCG และจะมีความพิเศษคือการปล่อยภาพและเสียงของ ตังค์-สารัช อยู่เย็น กองกลางทีมชาติไทย พระเอกเอ็มวี ตัวจริง และแฟน ๆ ที่ร่วมกันร้องเพลงเชือกวิเศษ เข้ามาอยู่ในคลิปด้วย ติดตามได้วันที่ 30 กรกฏาคมนี้ ทางยูทูปชาแนล Genierock เวลา 6 โมงเย็น

          ทางด้าน ตังค์ สารัช พระเอกมิวสิควีดีโอเพลงเชือกวิเศษ ก็ได้โพสต์ขอบคุณกๆ วิวที่ให้เพลงเชือกวิเศษ ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาวิเศษของทุกๆ คน จนทำให้เพลงนี้มียอดวิวสูงกว่า 500 ล้านวิวไปแล้ว

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"