‘ฟลุ้ค ณธัช’นำทีมแฟนคลับขึ้นเหนือมอบทุนการศึกษากว่า 2แสน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทั้งอิ่มบุญ และอิ่มอกอิ่มใจกันไปถ้วนหน้า เมื่อแฟนคลับของสองหนุ่มนักแสดงคู่จิ้น โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐและ ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธรนำทีมโดยกลุ่ม OhmFlukeFamily ปิ๊งไอเดียส่งต่อความรักและปรารถนาดีต่อสังคม โดยถือฤกษ์งามในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 24 ปี ของหนุ่ม “ฟลุ้ค ณธัช” ผุดโครงการ จากพี่สู่น้อง รั้วเดียวกัน

          โปรเจกต์การกุศลนี้มีเป้าหมายเพื่อสนับสนุนด้านการศึกษา ซึ่งทั้งฟลุ้คและแฟนคลับร่วมกันระดมได้ทุนการศึกษาเป็นเงินกว่า 200,000 บาท และยังจัดซื้ออุปกรณ์การเรียน เจลแอลกอฮอล์ และขนมขบเคี้ยว เพื่อนำไปมอบให้โรงเรียนที่ประสิทธิ์ประสาทวิชาในระดับชั้นประถมศึกษาและมัธยมศึกษา ณ โรงเรียนบ้านโฮ่งศิราภรณ์ และ โรงเรียนส่วนบุญโญปถัมภ์ ลำพูน รวมถึงโรงเรียนบ้านก้อจัดสรร และ วัดบ้านโฮ่งหลวง จ. ลำพูน เมื่อวันก่อน

 

 

          โดย ฟลุ้ค ร่วมลงพื้นที่ไปส่งมอบทุนการศึกษาและอุปกรณ์ต่างๆด้วยตัวเอง พร้อมกับเหล่าตัวแทน มายบลู’ (My Blue : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ โอห์ม ฐิติวัฒน์ - ฟลุ้ค ณธัช) และ ไขมันของเจ้าแก้มก้อน’ (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ ฟลุ้ค ณธัช) แท็คทีมเดินทางไกลถึง จ.ลำพูน  ทำเอาบรรยากาศของกิจกรรมทั้งที่โรงเรียนส่วนบุญโญปถัมภ์ ลำพูน และในโลกโซเชียลเป็นไปอย่างคึกคัก ส่งให้แฮชแท็ก #GivingDayxFluke ทะยานขึ้นครองตำแหน่งแชมป์เทรนด์ฮิตของเว็บไซต์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์ประจำวันที่ 22 กรกฎาคม กันไปเลย!

          คนที่ปลื้มปริ่มยิ้มไม่หยุดที่สุดในงานก็คงต้องยกให้หนุ่ม ฟลุ้ค ณธัช ซึ่งทำกิจกรรมท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นของคณาจารย์และเหล่าศิษย์น้อง ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดใจว่า

          “รู้สึกดีใจและก็อบอุ่นมากๆ ที่ได้มีโอกาสมาทำกิจกรรมดีๆแบบนี้ครับ ต้องขอบคุณ มายบลู, ไขมันของเจ้าแก้มก้อน และทุกๆคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับงานในครั้งนี้ การได้เป็นส่วนหนึ่งที่ได้มอบโอกาสให้กับน้องๆทุกคน มันทำให้เรามีความสุขและดีใจมากๆ เพราะเรารู้สึกว่าทุกคนควรมีโอกาสทางการศึกษาอย่างเท่าเทียมกัน กิจกรรมนี้นอกจากผู้รับจะมีความสุขและรอยยิ้มแล้ว ในครั้งนี้ผู้ให้ก็รู้สึกไม่ต่างกัน เพราะสิ่งที่เรามอบให้กับน้องๆนั้นคือโอกาสในการต่อยอดของน้องๆต่อไป ขอบคุณทุกคนอีกครั้งจากใจครับ

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"