'อาเล็ก ธีรเดช'นำทีม'ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋'ทำบุญชุดใหญ่


เพิ่มเพื่อน    

 

          ผู้จัดละครพร้อมเหล่านักแสดงจากละครดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ถือฤกษ์ดีเอาฤกษ์เอาชัยทำบุญเลี้ยงเพลพระ ถวายไทยธรรม, เทียนพรรษา ,วางพานพุ่มบูชาหลวงปู่โต  และถวายระฆัง พร้อมทั้งยังร่วมตีระฆังให้ก้องกังวาน ณ วัดระฆังโฆสิตาราม

          นำทีมโดย แม่ก้อย ทาริกา,เอิน ณิธิภัทร์ ผู้จัดละคร พร้อมนักแสดง อาเล็ก ธีรเดช,ฝน ศนันธฉัตร,แจ็คกี้ ชาเคอลีน,เอ็นจอย ธิดารัตน์,แม่ติ๋ว อรสา,สุเชาว์ พงษ์วิไล  ฯลฯ เริ่มต้นกันที่ทีมนักแสดงทำบุญเลี้ยงเพลพระ ถวายไทยธรรม ถวายเทียนพรรษา ถวายสังฆทาน

          ก่อนที่อาเล็ก ธีรเดช จะแขวนระฆัง พร้อมตีระฆังเสียงก้องกังวานดังสนั่น เพราะเชื่อว่าจะทำให้ละครดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ เป็นคนที่ชื่นชอบของแฟนละครและโด่งดังไปทั่วประเทศ ก่อนจะออกไปวางพานพุ่มบูชาหลวงปู่โต และไปเก็บภาพหน้าระฆังใหญ่ไว้เป็นที่ระลึก

          โดยหนุ่มอาเล็ก เผยถึงกิจกรรมในวันนี้ว่า “วันนี้ทางทีมงานและนักแสดง ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ถือโอกาสมาทำบุญ ก็ขอให้ทุกคนมีความสุข ไม่มีโรคภัย โดยเฉพาะโควิด 19 ซึ่งเป็นโรคภัยไข้เจ็บที่เจ็บที่ร้ายแรง หลายคนคงอยู่ในภาวะที่เครียด เชื่อว่าละครของเราจะทำให้อมยิ้มได้  อย่างวันนี้ก็ทำบุญชุดใหญ่ทั้งทำบุญเลี้ยงเพลพระ ถวายเทียนพรรษา ถวายสังฆทาน แต่สำคัญได้แขวนระฆังและมาวางพานพุ่มกราบหวงปูโตด้วย ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความเชื่อด้วยเลยจัดไปชุดใหญ่กว่าปกติ ยังไงก็ฝากติดตาม ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ทุกวันจันทร์-อังคาร 2 ทุ่ม 20 ทาง ช่อง 3 กด 33 นะครับ”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"