‘อาเล็ก’โชว์จูบหวานครั้งแรกทำ‘น้ำตาล’เขินจัดเล่นต่อไม่ถูก


เพิ่มเพื่อน    

 

           เพราะตั้งแต่สลับร่าง “วัท(เตช)” อาเล็ก ธีรเดช ก็ไม่ให้ “จินนี่” น้ำตาล พิจักขณา แตะเนื้อต้องตัวเหมือนเมื่อก่อนอีกเลย ล่าสุดในละคร “แค้นรักสลับชะตา” มีฉาก “จูบ” ของทั้งคู่มาให้ชมกันแล้ว แถมจูบนี้ยังหวานละมุนกว่าเดิม จนน้ำตาลถึงกับเขินเล่นต่อไม่ได้ทีเดียว

          เป็นฉากที่ จินนี่(น้ำตาล) ซ้อมต่อบทละครให้กับวัท(อาเล็ก) ซึ่งตามบทมีซีนพระเอกจูบกับนางเอกในเรื่อง จินนี่เลยต้องติวเข้มให้วัทเป็นพิเศษ เพราะกลัววัทเล่นไม่ได้ แต่ในความเป็นจริงแล้วเตชในร่างวัท หรือ วัท(เตช) เล่นละครไม่เป็น  แต่ต้องจำใจทำเพราะต้องการหาเงินมาให้จินนี่

          เมื่อทุกอย่างพร้อมผู้กำกับ อ้อ-วิลาวัณย์ สังฆะภิบาล จึงเรียกอาเล็กกับน้ำตาลมาบรีฟอารมณ์กันอย่างละเอียดยิบ จนทั้งคู่เข้าใจดีแล้ว จึงเริ่มถ่ายจริง เริ่มที่ น้ำตาลกลัวว่าอาเล็กจะทำเสียเรื่องเหมือนครั้งที่แล้วอีก เพราะโทรไปขอร้องพี่อ้อม พิยดา ผู้จัดละครให้โอกาสอาเล็กเล่นบทนี้อีกครั้ง น้ำตาลเลยบอกให้อาเล็กมาลองซ้อมต่อบทให้ดู จะได้ช่วยสอนการแสดงเพิ่มเติมให้ด้วย อาเล็กตั้งใจเล่นตามบทได้อย่างแม่นย้ำ จนมาถึงช่วงสำคัญที่ตามบทคุณหลวงจะต้องบอกรักและจูบคุณจันทร์  น้ำตาลเลยบอกให้อาเล็กเอามือเชยค้างเธอขึ้นมาแล้วสบตาหวานทำซึ้ง จากนั้นก็ค่อยๆ โน้มหน้าลงมาจูบอย่างอ่อนโยนและแสนรัก ทำเอาน้ำตาลเคลิ้มกับรสจูบที่แผ่วเบาครั้งแรกของอาเล็ก ทั้งคู่หยุดจูบกันไม่ได้ จนกระทั่งน้ำตาลเกิดอาการใจเต้นแรงมาก รีบผละตัวออกมาจากอาเล็กทันที ก่อนจะแก้เขินบอกอาเล็กว่าเล่นดีแล้วแบบนี้ได้รางวัลนักแสดงดีเด่นแน่นอน ส่วนอาเล็กก็เกิดอาการใจเต้นรัวเหมือนกัน เลยรีบขอตัวไปพักก่อน 

          หากอยากรู้ว่าความรู้สึกหลังจากนี้ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ตามไปดูแบบเต็มๆกันเองดีกว่า ในละคร “แค้นรักสลับชะตา” คืนวันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายนนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"