Subaru Asia จับมือ Passion Films จัดเรียลลิตี้ประกวดร้องเพลงรูปแบบใหม่


เพิ่มเพื่อน    

Subaru Asia ร่วมกับนักร้องและนักแต่งเพลงระดับโลก ไมเคิล โบลตัน เปิดตัวซีซั่นแรกของ Asian Dream การประกวดร้องเพลงแบบเรียลลิตี้ที่ในครั้งนี้ได้คัดเลือก 6 นักร้องที่มากด้วยพรสวรรค์ด้านดนตรีจากประเทศต่างๆในภูมิภาคเอเชีย เพื่อหาสุดยอดนักร้องที่พร้อมจะโชว์พลังเสียงร่วมกับ ไมเคิล โบลตัน ในคอนเสิร์ต the Asian Dream tour และที่สำคัญจะได้ครองตำแหน่ง Subaru Ambassador ด้วย โดยสามารถติดตามชมการประกวดครั้งนี้แบบเอกซ์คลูซีฟผ่านช่อง AXN เริ่มชมพร้อมกันทั่วเอเชียในวันพฤหัสที่ 6 สิงหาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 18.25 น. เป็นต้นไป

 

โดยทั้ง 7 EP. ของการประกวด Asian Dream ได้รวมเหล่าผู้เข้าแข่งขันจาก 6 ประเทศ ประกอบด้วย ฮ่องกง, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ไทย และเวียดนาม โดยได้รับเกียรติจาก ไมเคิล โบลตัน ร่วมเป็นที่ปรึกษา แนะนำและผลักดันศักยภาพในตัวของผู้เข้าแข่งขันทุกคนให้ออกมาโลดแล่น พร้อมศิลปินผู้ช่วยอย่าง มอริเซตต์ อามอน นักร้องและนักแต่งเพลงมากความสามารถชาวฟิลิปปินส์ และแขกพิเศษกูรูด้านดนตรีอีกหลายท่านที่จะมาร่วมคัดเจียรนัยเพชรเม็ดงามประดับวงการเพลงของเอเชียในครั้งนี้ โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องผ่านด่านการทดสอบความพร้อมทั้งด้านพรสวรรค์ด้านดนตรีและจิตใจ ที่พร้อมจะจุดพลังในตัวหรือพร้อมจะหยุดเส้นทางที่ใฝ่ฝันของผู้เข้าแข่งขันได้ทุกขณะ ซึ่งผู้ชนะเลิศจะได้ร่วมโชว์พลังเสียงบนเวทีเดียวกับ ไมเคิล โบลตัน ในคอนเสิร์ต Asian Dream Tour ในปีหน้า โดยผู้ร่วมการแข่งขันเรียลลิตี้ประกวดร้องเพลง Asian Dream ในปีนี้ ประกอบด้วย Becky Yeung (ฮ่องกง) Karl Zarate (ฟิลิปปินส์) Linh Tran (เวียดนาม) Sasha Ka (ประเทศไทย) Poova Sri Lama (มาเลเชีย) Tyen Rasif (สิงคโปร์)

 

เกลน ตัน รองประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ กลุ่มตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล และหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินการประกวด Asian Dream เปิดเผยว่า เรารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้ร่วมสร้างสรรค์รายการการประกวดคุณภาพที่มอบโอกาสให้นักร้องผู้ที่มีพรสวรรค์สามารถก้าวสู่ความฝันที่ยิ่งใหญ่ ที่สำคัญยังได้รับคำปรึกษาและคำแนะนำจากกูรูด้านดนตรีระดับโลก ได้เจียรนัยความสามารถที่ครบเครื่องด้านการแสดงผ่านเนื้อหารายการในแต่ละตอนให้ผู้เข้าแข่งขันได้พัฒนาทักษะในทุกๆ ด้านอย่างมืออาชีพ ความปรารถนาสูงสุดของเราคือ Asian Dream จะเป็นส่วนเสริมหลักที่ทำให้สามารถก้าวสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จของทุกคน

 

การประกวด Asian Dream จะออกอากาศผ่าน AXN ศูนย์รวมรายการความบันเทิงคุณภาพระดับโลกที่พร้อมจะมอบประสบการณ์ใหม่แก่ผู้ชมที่เน้นการนำเสนอรายการเรียลลิตี้โชว์ ซีรี่ส์ และภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย ในฐานะศูนย์รวมรายการแข่งขันประเภทเรียลลิตี้ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้ชม อาทิ รายการ The Amazing Race Asia เรียลลิตี้โชว์แนวแข่งขันผจญภัยที่โด่งดังทั่วโลก และรายการ Asia's Got Talent การประกวดความสามารถด้านพรสวรรค์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเอเชีย เราภูมิใจอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับซูบารุสร้างสรรค์รายการที่มั่นใจว่าจะได้รับความนิยมสูงสุดอีกครั้ง โดยเรามุ่งเน้นที่จะทำงานร่วมกับเหล่าพันธมิตรเชิงกลยุทธ์และแบรนด์ต่างๆ เพื่อมอบเนื้อหาคุณภาพที่ได้มาตรฐานสู่สายตาผู้ชมอย่างต่อเนื่อง

           

 

ทั้งนี้ การประกวด Asian Dream ผลิตโดย Refinery Media ร่วมกับ Passion Films จะออกอากาศทั่วภูมิภาคเอเชียในวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม 2563 สำหรับผู้ชมชาวไทยสามารถชมได้ที่ AXN ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง 336 และสามารถติดตามชมความบันเทิงทุก EP. ได้ผ่านทาง www.subaru.asia/asiandream

 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"