พี่น้องนักเรียน ขี่ จยย.กลับจากปล่อยวัวกินหญ้า ฝนตกถนนลื่นชนท้ายรถพ่วง พี่สาหัส น้องกระเด็นตกเจ็บเล็กน้อย


เพิ่มเพื่อน    

2 ส.ค.63 - เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน ขรล 750 บุรีรัมย์ พุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อบรรทุกไม้ยูคาลิปตัส ที่จอดอยู่ริมถนนสายนางรอง-หนองกี่ ก่อนถึงแยกไฟแดงวัดขุนก้อง ต.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เสียบติดคาท้ายรถ เป็นเหตุให้นายณัฐพงษ์ โสนาพูน อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 คนขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวบาดเจ็บสาหัสไม่ได้สติ

ส่วน ด.ช.กรวิทย์ โสนาพูน อายุ 9 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3 ซึ่งเป็นน้องชายกระเด็นตกจากรถ จยย.บาดเจ็บเล็กน้อย หลังรับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพฉุกเฉิน และหน่วยกู้ภัยฯ ก็ได้รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมให้ความช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ โดยได้ทำการปั๊มหัวใจช่วยชีวิตนายณัฐพงษ์ คนขับรถ จยย.ที่บาดเจ็บสาหัสก่อนจะรีบนำส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์ เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนเพราะอาการโคม่า

ขณะที่นายประจักษ์ โสนาพูน และนางขวัญเรือน อิสรวงศ์ พ่อแม่ของสองพี่น้องนักเรียนที่ประสบอุบัติเหตุ หลังทราบข่าวก็รีบเดินทางไปดูลูกชายที่เกิดเหตุในทันที แต่พอเห็นสภาพลูกชายเลือดอาบไม่ได้สติผู้เป็นแม่ถึงกับเป็นลมล้มพับ กู้ภัยฯต้องช่วยกันปฐมพยาบาลและนำส่ง รพ.นางรอง เพราะเกรงจะเกิดอาการช็อก

จากการสอบถามนายประจักษ์ ผู้เป็นพ่อ บอกว่า ตอนเช้าลูกชายทั้ง 2 คนได้ขับรถจักรยานยนต์ไปปล่อยวัวออกจากคอกที่สวนเพื่อไปกินหญ้า แล้วกำลังจะขับรถกลับมาบ้าน ซึ่งช่วงนั้นก็มีฝนตกพอดี คาดว่าลูกชายอาจจะมองไม่เห็นรถพ่วงที่จอดอยู่ริมถนน ประกอบกับถนนอาจจะลื่นทำให้รถลูกชายเสียหลักพุ่งชนท้ายรถพ่วงจนบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

ขณะที่นายกิตติพงษ์ สารวัตร อายุ 38 ปี ชาวมหาสารคาม คนขับรถพ่วง บอกว่า ตนขับรถบรรทุกไม้ยูคาฯมาจากอำเภอประโคนชัย จะไปส่งโรงงานที่ จ.ปราจีนบุรี พอมาถึงที่เกิดเหตุก็ได้จอดรถริมถนน แล้วข้ามฝั่งไปซื้อกับข้าวระหว่างสั่งกับข้าวไม่ถึง 5 นาที ก็มีคนวิ่งไปบอกว่ามีรถจักรยานยนต์ชนท้ายและมีคนบาดเจ็บก็ตกใจ จึงรีบกลับไปดู

อย่างไรก็ตาม​ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนคู่กรณีทั้งสองฝ่าย รวมถึงพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์อีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"