'สมศักดิ์' โต้ขู่ระวังอาฟเตอร์ช็อกหลังปรับครม. ยันไม่น้อยใจอะไรทั้งสิ้น เชื่อมั่นนายกฯ


เพิ่มเพื่อน    

3 ส.ค.63 - นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการให้สัมภาษณ์กรณีอาจเกิดอาฟเตอร์ช๊อกหลังการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า เป็นเพียงคำถามนำจากสื่อมวลชน ซึ่งส่วนตัวตอบเพียงว่า หากใครนอนไม่หลับก็คงมีบ้างวันสองวัน ที่ผ่านมาภายในพรรคพลังประชารัฐได้คุยกันทั้งหมดแล้ว โดยเฉพาะพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ให้นโยบายไว้อย่างชัดเจน จะไม่มีใครน้อยใจเสียใจอะไรทั้งสิ้น รวมทั้งเชื่อมั่นใจตัวนายกรัฐมนตรี เพราะพรรคพลังประชารัฐเป็นพรรคที่มีระเบียบไม่แตกแยก

ส่วนเรื่องจะส่งผลต่อองค์ประชุมในสภาผู้แทนราษฎรหรือไม่ หากมีการปรับตำแหน่งครม.ในสัดส่วนของพรรคพลังประชารัฐนั้น นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาองค์ประกอบของส.ส. พรรคแทบไม่ปัญหาอะไร อาจขาดบ้างเล็กน้อย ในกรรมาธิการ (กมธ.) ก็ไม่มีปัญหา จึงขอให้สบายใจได้

นายสมศักดิ์ ยังกล่าวถึงกระแสข่าวการลาออกจากตำแหน่งโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อไปเป็นรมช.แรงงาน ของน.ส.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ ว่า ขอให้มีการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมรายชื่อครม.ชุดใหม่ออกมาก่อน พรรคจึงจะพูดคุยเพื่อส่งรายชื่อให้กับรัฐบาล หรือสุดท้ายอาจจะเป็นรัฐบาลเองที่สรรหาคนมาดำรงตำแหน่งดังกล่าวแทน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"