‘ลิงรมย์’ ส่งซิงเกิ้ลที่ 2 ‘ไม่เป็นไร’ จี้ใจคนแอบรัก!


เพิ่มเพื่อน    

 

         หลังจากปล่อยเพลงอารมณ์ฟีลกู๊ด “ฉันยืนอยู่ตรงนี้” ออกมาให้แฟนเพลงได้อบอุ่นใจกันไปแล้ว... ล่าสุด 5 หนุ่มกลุ่มนักดนตรีแจ๊ส พีท วิชญ์พล (ร้องนำ), โอโซน สรวิชญ์ (กีตาร์), ตะวัน ภูตะวัน (เบส), เติ้ล ศิรเวธน์ (คีย์บอร์ด) และ ไวน์ เนติ (กลอง) วง LingRom (ลิงรมย์) จากโปรเจกต์ genie new folder สังกัด genie records ในเครือ gmm grammy เปลี่ยนบรรยากาศมาสู่ห้วงอารมณ์เศร้ากับซิงเกิ้ลที่จะทำให้คุณน้ำตาซึม “ไม่เป็นไร

          เพลงของคนที่กลัวจะสูญเสียคนข้างๆไปจากความรู้สึกที่คิดเกินเลย โดยแนวดนตรียังคงเป็น โมเดิร์น ป๊อป ที่แทรกกลิ่นของดนตรีแจ๊สเอาไว้ตามแบบฉบับลิงรมย์ เพลงนี้ “อ๊อฟ บิ๊กแอส” ยังเป็นเอ็กเซ็กคูทีฟโปรดิวเซอร์เหมือนเดิม และได้ ณัฐ-ณัฐวัฒน์ แสงวิจิตร มือกีต้าร์ วง KLEAR มาเป็นโปรดิวเซอร์

          โดย พีท นักร้องนำ เล่าการทำงานเพลงนี้ว่า “เพลง ไม่เป็นไร มาจากชีวิตจริงของ เติ้ล มือคีย์บอร์ดสมัย ม. ต้น ครับ เป็นเรื่องราวการแอบรัก ความสัมพันธ์ของการแอบชอบเพื่อนที่ไม่กล้าพูดออกไป ความพิเศษของเพลงนี้ผมว่ามันอยู่ตรงที่อบอุ่นฟังง่าย รวมถึงในพาร์ทของการทำงานพวกเราได้มีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน และเพิ่มความเข้นข้นของคุณภาพด้วยการดูแลของ พี่อ๊อฟ บิ๊กแอส ที่มาเป็นเอ็กเซ็กคูทีฟโปรดิวเซอร์ให้พวกเราครับ

          และก็ที่ขาดไม่ได้เลยคือ พี่ณัฐ มือกีต้าร์ วงเคลียร์ ที่มาเป็นโปรดิวเซอร์คอยดูแลและตัดขอบความสมบูรณ์ของเพลงนี้ให้อีกด้วย ตอนเจอ พี่ณัฐ ครั้งแรกขอบอกว่าตื่นเต้นมากๆ และเกร็งสุดๆ เหมือนเราต้องทำงานกับผู้ใหญ่ แต่พอได้ทำงานด้วยกันจริงๆแล้วพี่เขาใจดีมาก สอนเทคนิควิธีการทำงาน และเข้าใจพวกเรามาก เราก็สบายใจที่ได้แชร์ไอเดียกัน ติดตรงไหนมีปัญหาตรงไหนเราคุยกันได้ทุกเรื่องจริงๆครับ

          ส่วนของเอ็มวีหลังจากที่ปล่อยออกมาก็ได้กระแสตอบรับดีพอสมควร มีคอมเมนต์จากแฟนๆว่าเพลงก็เศร้า เอ็มวีก็จุก พวกผมต้องขอขอบคุณ พี่พิมพ์  พิมพ์มาดา ผู้กำกับที่กล้าหยิบเอาประเด็นของเพศที่ 3 ขึ้นมาเชื่อมต่อกับเรื่องจริงของ เติ้ล ทำให้เนื้อเรื่องของเอ็มวีน่าสนใจยิ่งขึ้น พวกเราอยากจะขอฝากเพลง ไม่เป็นไร ซิงเกิ้ลที่ 2 ที่เราตั้งใจกันมากจริงๆ  เพราะเป็นอีกก้าวที่เราเติบโตอยากให้ทุกคนเห็นพัฒนาการของวง และ หลงรักเพลงนี้เหมือนกับที่พวกเราหลงรักนะครับ”​  

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"