ได้คืบเอาศอก'ก้าวไกล'บอกอยู่ในประเทศที่ผู้บริหารอำมหิตไม่นึกถึงชีวิตของใคร


เพิ่มเพื่อน    

5 ส.ค.2563 - นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ โฆษกพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม ระบุจะเปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นนักศึกษาคนรุ่นใหม่ทั่วประเทศในเดือน ส.ค.นี้ โดยสภาพัฒน์เป็นผู้จัด ปัญหาสำคัญที่สุดคือการเดินหน้าประเทศ เศรษฐกิจ สถานการณ์โควิด-19 ประชาชนที่ได้รับผลกระทบ ส่วนเรื่องอื่นๆ ต้องแก้ไขไปตามขั้นตอน ว่า จากการที่นายกฯ กล่าวเช่นนี้คิดเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้ นอกจากการพยามหลีกเลี่ยงไม่รับฟังปัญหาของนักศึกษาแล้ว ยังอ้างปัญหาที่เกิดจากความไร้ประสิทธิภาพของรัฐบาล เพื่อถ่วงเวลานี้ออกไป สุดท้ายแล้วก็ไม่มีปัญหาใดเลยที่ได้รับการแก้ไขจากรัฐบาล

"ขณะนี้ประเทศไทยเดินทางมาถึงทางตันที่เกิดจากการบริหารงานของ พล.อ.ประยุทธ์ทั้งสิ้น ถึงเวลาแล้วที่นายกฯ ควรแสดงความจริงใจต่อประชาชน ด้วยการเข้ามารับฟังความคิดเห็นนักศึกษาด้วยตัวเอง อย่าหวังจัดเวทีปาหี่จับตุ๊กตาเล่นละครเตะถ่วงเวลาต่ออายุรัฐบาล สิ่งที่นายกฯ ต้องตระหนักได้ในวันนี้ คือประเทศชาติอยู่ในวิกฤติโรคระบาด ซ้อนด้วยวิกฤติเศรษฐกิจ หนำซ้ำด้วยวิกฤติการเมือง และยังมองไม่เห็นหนทางออกเลย ผู้ที่ได้รับผลกระทบโดยตรงคือประชาชน เรากำลังอยู่ในประเทศที่ผู้บริหารอำมหิตไม่นึกถึงชีวิตของใคร"นายณัฐชา กล่าว
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"