ชิมิสึใช้เสื้อภาษาไทยให้แฟนกดปุ่มเชียร์ไทยดาร์บี้ ประเดิม ‘มุ้ย-เจ’ เสาร์นี้


เพิ่มเพื่อน    

ชิมิสึ เอส-พัลส์ จัดเต็มเอาใจคอลูกหนังบ้านเราเต็มที่ เมื่อแถลงยืนยัน เตรียมให้นักเตะในสังกัด สวมเสื้อพร้อมเบอร์เสื้อระบุชื่อเป็นภาษาไทย พร้อมยิงข้อความที่โชว์ขึ้นจอยักษ์ในสนาม ศึก "ไทย ดาร์บี้" ที่ทีมของ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา เตรียมรับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ สุดสัปดาห์นี้ ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ยิงสด รวมถึงศึกสายเลือดอีกนัดที่มีคิวรับ โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส ในวันที่ 19 ส.ค.นี้

 

        สโมสร ชิมิสึ เอส-พัลส์ ในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ต้นสังกัดของ "มุ้ย" ธีรศิลป์ ดาวยิงทีมชาติไทย ได้แถลงข่าวเมื่อช่วงบ่ายวันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา ถึงกิจกรรมสุดพิเศษที่เตรียมไว้สำหรับเกมใหญ่อย่าง "ไทย ดาร์บี้" ที่จะเปิดสังเวียน ไอเอไอ สเตเดี้ยม นิฮงไดระ รับการมาเยือนของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อาคันตุกะจากแดนเหนือ ซึ่งนำมาโดย ชนาธิป เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย ในวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคมนี้ เวลา 16.00 น.ตามเวลาประเทศไทย 


        ทั้งนี้ ทางยอดทีมแห่งเมืองชิสึโอกะ ได้เตรียมให้นักเตะสวมเสื้อแข่งที่ระบุชื่อผู้เล่นเป็นภาษาไทยทั้งทีม นอกจากนี้ ในการประกาศชื่อผู้เล่นของทีม, เบอร์เสื้อ และภาพต่างๆ จะมีการใช้ภาษาไทยบนจอ LED ขนาดยักษ์ของสนามด้วย ซึ่งตัวแทนของ ชิมิสึ เอส-พัลส์ ได้เผยว่า เสื้อเวอร์ชั่นพิเศษในเกมนี้ จะมีการส่งมาร่วมกิจกรรมต่างๆ ให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกที่เมืองไทยด้วย โดยสามารถติดตามได้ทางสื่อในเครือ SIAMSPORT 


        นอกจากนี้ ชิมิสึ เอส-พัลส์ ยังเผยว่า ทีมจะใช้เสื้อเวอร์ชั่นภาษาไทยในเกม "ไทย ดาร์บี้" รวมถึงกิจกรรมฉายภาพขึ้นจอ ในแมตช์ที่มีโปรแกรมเปิดบ้านรับ โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส ของ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ในวันที่ 19 สิงหาคมนี้ด้วย


        ขณะเดียวกัน ยังมีกิจกรรมที่พิเศษสุดๆ อย่างการเปิดโอกาสให้กองเชียร์ชาวไทยสามารถส่งเสียงเชียร์ ธีรศิลป์ ด้วยระบบรีโหมต ที่สามารถล็อคอินเข้าไปผ่านเว็บไซต์ เพื่อส่งต่อเสียงเชียร์ไปยัง "มุ้ย" ได้ด้วย โดยรายละเอียดและวิธีการสามารถคลิ๊กเข้าไปดูได้ทางแฟนเพจ Shimizu S-Pulse - Thai Language 


        สำหรับศึกเจลีกนัด "ไทย ดาร์บี้" ระหว่าง ชิมิสึ เอส-พัลส์ ของ "มุ้ย" ปะทะกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ของ "เจ" รวมถึง "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ จะหวดกันในเวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย แฟนๆ สามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทาง ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"