ครอบครัวคือกำลังใจชั้นเยี่ยม ช่วย'ไบร์ท'ฝ่ากระแสดราม่า


เพิ่มเพื่อน    

 

          นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก พระเอกหนุ่มไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่โด่งดังแบบสุดกู่จากบทสารวัตร ในซีรีส์เพราะเราคู่กัน  ถือเป็นการพลิกชีวิตกันเลยทีเดียว แต่ชื่อเสียงเงินทองก็มาพร้อมกับกระแสดราม่าต่างๆ จนเจ้าตัวแทบตั้งรับไม่ทัน ล่าสุดหนุ่มไบร์ทได้ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือก  โดยยอมรับข่าวที่เกิดขึ้นมีทั้งจริงและไม่จริง หลังจากนี้จะนำสิ่งผิดพลาดไปเป็นบทเรียนพัฒนาตัวเองต่อไป อยากทำทุกอย่างให้ดีขึ้นเรื่อยๆ

          "ต้องยอมรับว่าตอนนี้ใช้ชีวิตยากขึ้น  ด้วยความที่คนที่รู้จักเรามีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ มีหลายเพศหลายวัยเวลาเราทำอะไรก็ต้องรับผิดชอบต่อทุกๆ กลุ่ม แต่มันก็เป็นเรื่องดีเหมือนว่าเราได้เช็กตัวเอง ได้มีฟีดแบ็คว่าทำแบบนี้มันดีไหม เราจะได้ทบทวนตัวเองตลอด ที่ผ่านมาเจอเรื่องราวเยอะๆ มันก็เสียใจ เราก็คิดมาก  แต่ว่าสุดท้ายแล้วเราก็รู้สึกว่าเราก็ยังต้องทำตรงนี้ต่อไป เรารักอาชีพนี้อยากอยู่ตรงนี้ก็ต้องทำให้เต็มที่ ยังมีคนที่สนับสนุนเรา รอคอยผลงานดีๆ ของเรา ผมก็จะทำงานของผมให้ดีและพัฒนาตัวเองต่อไป

            สิ่งที่ทำให้ผมก้าวผ่านเรื่องราวแย่ๆ ก็เป็นครอบครัวครับ แต่ผมไม่ใช่คนที่จะปรึกษาครอบครัวเท่าไหร่  ผมจะไม่ค่อยเล่าครับ เก็บปัญหาและจัดการกับตัวเองมากกว่า แต่ว่าครอบครัวจะเป็นกำลังใจ งานที่เราทำตรงนี้มันไม่ได้ทำเพื่อเราคนเดียว ครอบครัวหรือญาติพี่น้องก็ได้ประโยชน์จากเราในงานตรงนี้ เพราะฉะนั้นเราก็ต้องไปต่อครับ ต้องสู้ต่อ

            ที่ผ่านมาข่าวต่างๆ ที่เกิดขึ้น มันก็มีทั้งเรื่องจริงและไม่จริงครับ อันไหนที่เป็นเรื่องจริงแล้วเราผิด ผมก็ขอโทษทุกคนเลยที่ผมทำอะไรไม่ดีไว้ตอนเด็ก ทำให้รู้ว่าตอนเด็กไม่ได้เป็นคนที่น่ารักเท่าไหร่ แต่วันนี้อย่างที่บอกครับ ตั้งใจจะเป็นคนที่ดีขึ้น ตั้งใจจะทำประโยชน์ให้คนอื่นมากขึ้นครับ จะนำไปเป็นบทเรียนพัฒนาตัวเองว่า อนาคตฉันจะเป็นยังไง ฉันจะทำยังไงให้มันดีขึ้น ส่วนคนที่ยังเข้าใจผมผิดอยู่ ไม่เป็นไรครับ ไม่ต้องรักผมก็ได้ แต่อย่าทำร้ายผมก็พอ"

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @bbrightvc


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"