'พท.'จี้เอาคนตบทรัพย์อธิบดีกรมทรัพยากรน้ำบาดาลมาลงโทษ


เพิ่มเพื่อน    

9 ส.ค.63-นายโกศล ปัทมะ ส.ส.นครราชสีมา พรรคเพื่อไทย(พท.) กล่าวถึงกรณีมีข่าวอนุกรรมาธิการงบประมาณฯบางคน ไปตบทรัพย์อธิบดีกรมทรัพยากรน้ำบาดาลแลกผ่านงบประมาณว่า วิธีการดังกล่าวเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง ผิดทั้งกฎหมาย และจริยธรรมของความเป็นนักการเมือง จึงอยากเรียกร้องให้ คณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณางบประมาณรายจ่ายชุดใหญ่เร่งรัดไต่ส่วนเรื่องนี้ เพื่อให้เกิดความกระจ่างแก่สังคม และเรียกร้องไปถึง คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ให้เรียกผู้เกี่ยวข้องไปให้ข้อมูลถ้ามีมูลก็ขอให้ตั้งเรื่องสอบสวนเอาคนผิดมารับโทษให้ได้อีกทางหนึ่งด้วย

"เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนบุคคลของคนที่คิดไม่ซื่อ หวังผลประโยชน์ ต้องเอาคนพวกนี้ออกมารับโทษไม่เช่นนั้นส.ส.ทั้งสภาฯจะถูกเหมารวมว่ามีส่วนไปด้วย ซึ่งไม่ใช่เรื่องจริง ใครก็ตามหากมีพฤติกรรมตามที่ปรากฏในหน้าสื่อก็คงไม่สามารถเรียกตัวเองเป็นส.ส.ได้อีกแล้ว เพราะการกระทำเช่นนั้นไม่ต่างจากอาชญากรที่คอยหาแต่ผลประโยชน์เพื่อตัวเองโดยไม่คิดถึงประชาชนและประเทศชาติที่กำลังยากลำบากอยู่ในทุกวันนี้" 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"