คนงานปีนซ่อมหลังคาอาคารวิทยาลัยสารพัดช่างโคราชร่วงลงมาเสียชีวิต


เพิ่มเพื่อน    

9 ส.ค.63-เมื่อเวลา 15.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนตกจากที่สูงเสียชีวิต ภายในวิทยาลัยสารพัดช่างนครราชสีมา ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา โดยในที่เกิดเหตุเป็นอาคารแผนกเทคนิคพื้นฐาน ซึ่งเป็นอาคารที่ใช้สำหรับฝึกสอนวิชาชีพให้กับนักศึกษา ภายในอาคารพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายเสกสรร รุ่งโรจน์ อายุ 42 ปี ชาวจังหวัดมหาสารคาม สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่ตรงพื้นด้านล่าง ส่วนบริเวณหลังคาด้านบนของอาคาร ซึ่งมีความสูงจากพื้นประมาณ 15 เมตร มีร่องรอยแผ่นกระเบื้องแตกเป็นรูโหว่ขนาดใหญ่
 
สอบถามเพื่อนร่วมงานทราบว่า ขณะเกิดเหตุผู้ตายพร้อมด้วยเพื่อนคนงานได้ถูกว่าจ้างจากทางวิทยาลัยสารพัดช่างนครราชสีมาให้ซ่อมแซมโครงเหล็กหลังคาของอาคารหลังดังกล่าวที่ใช้งานมานานกว่า 20 ปีแล้ว โดยผู้ตาย และเพื่อนคนงานรวม 4 คน ได้ปีนขึ้นไปด้านบนหลังคาของอาคารเพื่อซ่อมแซมโครงเหล็ก แต่ผู้ตายได้ก้าวพลาดไปเหยียบแผ่นกระเบื้องที่เปราะจนแผ่นกระเบื้องแตก ทำให้ร่างของผู้ตายร่วงตกลงมาจากหลังคาร่างกระแทกพื้นเสียชีวิตดังกล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"