ไกลแค่ไหนก็ใกล้ ‘ไต้ฝุ่น’ใช้วิธีใหม่เอาใจแฟนคลับ


เพิ่มเพื่อน    

 

          ช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา หลายๆคนไม่ค่อยได้ออกไปไหนหรือไม่ค่อยได้เจอเพื่อนๆและคนรักเท่าไหร่ ก็เลยแก้เบื่อด้วยการทำอาหาร ออกกำลังกาย เล่นแอพลิเคชั่นต่างๆ ด้านนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน ก็ใช้วิธีใหม่ในการติดต่อสื่อสารแบบสนุกๆกับแฟนๆ

           ไต้ฝุ่น เผยว่า “การได้มีเวลาพักผ่อนยาวๆ ในช่วงที่ผ่านมาก็มีข้อดีตรงที่เราได้ค้นพบความสามารถใหม่ๆ ของตัวเอง และก็สนุกกับมันมากๆ คือการครีเอทคลิปวิดีโอในแบบของเราเอง เริ่มแรกก็ส่งให้เพื่อนๆที่สนิทก่อน แล้วเราก็คิดว่าถ้าเราได้มีโอกาสทำคลิปอะไรแบบนี้แล้วส่งถึงแฟนคลับเราแบบส่วนตัวเลยก็จะเป็นอะไรที่ดีมาก เพราะจะเป็นช่องทางหนึ่งในการสื่อสารระหว่างเราและแฟนคลับได้ในช่วงที่เราไม่มีโอกาสเจอกันแบบนี้ หรือแฟนคลับที่อยู่ต่างจังหวัด ผมก็ใช้ meWOW เป็นตัวกลางเชื่อมความรู้สึกระหว่างเราและแฟนๆที่อยู่ห่างไกลได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น พอทำแล้วเรารู้สึกว่ามันสนุกมาก ก็เลยมีการชวนเพื่อนๆหลายคนมาร่วมด้วย หรือใครที่อยากเอาคลิปของเราไปเซอร์ไพรส์คนที่รัก ก็จะยิ่งสนุกขึ้นไปอีกครับ

          จริงๆเจอเหล่าดาราในนั้นก็เยอะนะ ทั้ง ที-พิพิธพล พุกกะณะสุต นักร้องนำวง Jetset’er, ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล, ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย, เป้-บดินทร์ เจริญราษฎร์ (เป้ วงมายด์), เอม-วิทวัส รัตนบุญบารมี (เอม ตามใจตุ๊ด) ฯลฯ ไปเจอกันได้ที่ www.meWOW.app ครับ”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม typhoon.kncht


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"