‘ปอ’แซะ #พูดหยุดโกง ลั่นพอพูดจริงก็โดนจับ! ด้าน‘ฟลุ๊ค’ถามมีคนพูดเรื่องวัคซีนไหม?


เพิ่มเพื่อน    

ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์  และ ฟลุ๊ค-พชร ธรรมมล

 

            หลังจากมีแคมเปญ "คนไทยไม่ทนคนโกง" ที่มีเหล่าคนดังมากมายพร้อมใจกันโพสต์ภาพติดแฮสแท็ก #พูดหยุดโกง ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดยกองทุน ป.ป.ช. ออกมาไม่นานก็มีการพูดถึงกระแส  #พูดหยุดโกง กันว่อนโซเชียล บ้างก็เห็นด้วยที่เริ่มจากการพูดเรื่องเล็กๆไปจนถึงเรื่องใหญ่ บ้างก็โวยว่าสิ่งที่เด็กๆและดาราหลายคนออกมาคอลเอาท์กันก่อนหน้านี้กลับถูกแบนงานหรือไม่ได้รับความสนใจทั้งๆที่เป็นการพูดถึงการโกงเช่นกัน

            ด้านนักร้องหนุ่ม ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์ ก็มีการแซะเคมเปญดังกล่าวว่า “พอพูดเรื่องโกงจริงๆโดนจับว่ะ ไม่จับคนโกงนะ จับคนพูด55555 งงมาก #พูดหยุดโกง

            ฟลุ๊ค-พชร ธรรมมล หรือ ฟลุ๊คเดอะสตาร์ ก็มีการพูดถึงเรื่องวัคซีนและชุดตรวจโควิดว่า “#พูดหยุดโกง มีใครพูดประเด็นโกงวัคซีนปะ ชุดตรวจโควิดอีก แนวหน้าปลอมได้ฉีดไฟเซอร์ด้วย ถ้าไม่มีก็ถือว่าปลอมมาก

            และยังมีดาราอีกหลายคนที่ไม่ได้ร่วมกับแคมเปญดังกล่าวแต่มีการใช้แฮสแท็ก #พูดหยุดโกง ในมุมมองของตนเอง ไม่ว่าจะเป็น ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย, มะปราง-อลิสา ขุนแขวง, มุก-กฤตพร มณฑีรรัตน์ หนึ่งในสมาชิกวงโอลีฟส์(Olives) ฯลฯ   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ‘แป้งโกะ’โพสต์ถึงกระแส #พูดหยุดโกง การยึดอำนาจเข้ามาคือการโกงหรือเปล่า?!

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม por_unnop  และ flukephachara


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"