เก็บตก'วันแม่'สุดประทับใจจากศิลปินอาร์สยาม


เพิ่มเพื่อน    

 

          เก็บตกภาพแห่งความประทับใจในช่วงเวลาซึ้งๆ ที่ลูกๆ จะได้มีโอกาสแสดงความรักกับคุณแม่ เนื่องในวันแม่แห่งชาติของทุกปี แม้บางคนอาจไม่มีคุณแม่อยู่ข้างๆ แล้ว หากแต่ความรักความทรงจำที่งดงามก็ยังคงอยู่ในใจของลูกๆ เสมอ

          เริ่มกันที่ศิลปินนักร้องสาวลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม ที่ปีนี้ได้เป็นคุณแม่ป้ายแดงแล้ว ก็มีโอกาสได้กราบเท้าคุณแม่วันเพ็ญ ทวีสิน ที่โรงพยาบาลบํารุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เนื่องจากเข้าแอดมิทเพื่อเตรียมการคลอด  โดย ใบเตย อาร์สยาม ได้โพสต์ลงอินสตาแกรมว่า “Happy mama Day ปีนี้เขินๆ มากๆ จากที่เคยเป็นแค่ลูก ตอนนี้เป็นแม่คนด้วยแล้ว จะบอกว่าอบอุ่นบอกไม่ถูก และรักมากนะคะคุณยาย ปีนี้ไม่มีอะไรจะมอบให้นอกจากหลานสาวที่จะลืมตาดูโลกในวันพรุ่งนี้นะคะ ขอให้ทุกคุณแม่มีความสุขกันถ้วนหน้าค่ะ”

 

 

          ส่วนลูกทุ่งสาวเอนเตอร์เทนเนอร์สายแซ่บตัวแม่ จ๊ะ อาร์สยาม ก็ถือโอกาสกลับไปกราบคุณแม่จำเนียร มหาดไทย ก่อนใครที่บ้านในจังหวัดอ่างทองพร้อมมาลัยมะลิพวงโต เนื่องจากมีงานคอนเสิร์ตในวันแม่ พร้อมโพสต์ว่า “วันแม่ปีนี้ ขอให้ผลของความดีในความกตัญญูของลูก ส่งผลให้แม่และพ่อ สุขภาพแข็งแรง อยู่กับลูกไปแบบนานแสนนาน #วันไหนๆ ก็รักแม่ #วันไหนๆ ก็รักพ่อ”

 

 

            ทางด้านพระเอกลิเกลูกทุ่ง กุ้ง สุธิราช อาร์สยาม ก็พาคุณแม่ทวีป อุสุภะ ไปทำบุญพร้อมปลูกต้นไม้ในช่วงเช้าเนื่องในวันแม่แห่งชาติ ที่สำนักปฏิบัติธรรมสุขใจ วัดขุนสรรค์สามัคคี จังหวัดชัยนาท ในช่วงเช้า เสร็จแล้วก็มากราบขอพรพร้อมบอกรักคุณแม่ที่บ้านอย่างอบอุ่น

 

 

            อีกความประทับใจที่ลูกอย่างลูกทุ่งอารมณ์ดี ลูลู่ อาร์สยาม  จะทำได้คือโพสต์คลิปติ๊กต๊อกประมวลภาพคู่กับคุณแม่ถนอม  บุญบำรุง ที่จากไปหลายปี มีเพลงประกอบสุดซึ้ง เรียงความเรื่องแม่ พร้อมข้อความลงท้ายว่า “ถ้าแม่ฟังอยู่ไม่ว่าแม่อยู่ไหน ไม่ว่าแม่เป็นใคร แม่จ๋า #นางฟ้าของลูก #คิดถึงสุดหัวใจ”

 

 

            ส่วนสาวอีสานมหัศจรรย์ ธัญญ่า อาร์สยาม ก็ใช้เวลาว่างพาคุณแม่แหม่ม-ดารากร  ทวินันท์ ไปทำบุญถือศีลปฏิบัติธรรมที่วัดป่าศรีวิไล อำเภอบางมูลนาก จังหวัดพิจิตร เพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องในวันแม่แห่งชาติ พร้อมขอส่งผลบุญมาถึงแฟนคลับแฟนเพลงสาธุอนุโมทนาร่วมกัน   

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"