หมดแรงยื้อ'กัน นภัทร'รับ'ผิดเองที่สู้ไม่พอ'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ตั้งแต่เลิกกับนางเอกสาว มารี เบิร์นเนอร์ นักร้องหนุ่ม กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ก็ยังไม่เคยปริปากพูดถึงเรื่องดังกล่าว แต่เมื่อวันแม่ที่ผ่านมาในงาน Siam paragon one in a million love song ที่ลานพาร์คพารากอน หนุ่มกันได้พูดถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรก

          “สภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นมาแล้วครับ ส่วนเหตุผลที่เลิกกัน ผมขอไม่พูดดีกว่า เป็นเหตุผลที่เราสองคนได้แก้กันมา และเราทำเต็มที่ทั้งสองฝ่าย เป็นเหตุผลคล้ายๆ เดิม เป็นสิ่งที่เรารู้สึกว่าไม่อยากพูด ขอเก็บไว้  เชื่อว่าหลายคนรู้แหละว่าความรักครั้งนี้ผมเต็มที่มากๆ น้องก็เต็มที่มากๆ เราสู้กันมามาก ตัวเราทั้งคู่เหมือนมาจากคนละโลก มันต่างกันมาก แต่สุดท้ายก็ลองสู้กันสักตั้ง แต่เมื่อไปต่อไม่ได้ก็ต้องได้แค่นั้นครับ

            ถามว่าเสียใจไหม  เสียใจอยู่แล้วครับ ผมว่าการที่เราเคยรักกัน และวันนึงเราต้องเป็นแบบนี้ เราทั้งคู่ต้องเสียใจอยู่แล้ว ก็เสียใจทั้งคู่ครับ ผมเต็มที่มากๆ และไม่คิดว่าจะมีวันนี้เกิดขึ้น ปัญหาที่เกิดขึ้น ถ้ามันมองตรงกันก็คงจะไปต่อได้ แต่ว่าครั้งนี้ก็กลับมาลองสู้ดูแล้ว คิดว่ามันไม่ได้ ก็เลยได้แค่นี้ จะกลับมาคบกันอีกไหม คงไม่ได้กลับครับ เพราะเราเต็มที่กันแล้วจริงๆ

            เรื่องที่เกิดขึ้นผมไม่อยากให้ใครไปว่าน้อง ผมผิดครับ ผิดที่สู้ไม่พอ สำหรับผมที่สุดแล้วนะ แต่มุมคนอื่นอาจจะว่าเราสู้ได้อีกหรือเปล่า ที่เขามอง เขาเชียร์ เขาอาจจะถามว่าทำไมไม่สู้อีก ผมผิดที่อาจจะสู้ไม่พอ  และยืนยันว่าเรื่องเลิกกันไม่เกี่ยวกับครอบครัว ไม่เกี่ยวกับคนที่สาม เป็นเรื่องของเราเลยครับ”

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @marie_broenner


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"