ในหลวง ร.10 พระราชทานพระราชดำรัสแก่คณะเฝ้าฯ 'ทุกบาทที่ถวายนำไปบำบัดทุกข์บำรุงสุขปชช.'


เพิ่มเพื่อน    

13 ส.ค.63 - เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานพระราชดำรัสในโอกาสที่คณะบุคคลต่างๆ เข้าเฝ้าฯ ถวายพระพรชัยมงคล และทูลเกล้าฯ ถวายเงิน และน้อมเกล้าฯ ถวายพระพุทธรูป เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว วันที่ 28 กรกฎาคม 2563 และเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี วันที่ 3 มิถุนายน 2563 ณ พระที่นั่งอัมพรสถาน พระราชวังดุสิต เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2563 ความว่า

"ก็ขอขอบใจที่ได้มีความรักและภักดีต่อชาติบ้านเมือง และประชาชนของประเทศเรา ขอบใจที่ได้สนับสนุน โดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย ซึ่งก็ถือว่าเป็นการทำบุญร่วมกันในกลุ่ม ในฐานะที่เป็นคนไทยด้วยกัน ทำบุญร่วมกันคืออะไร คือทุกบาททุกสตางค์ที่ถวายก็ได้ร่วมกันนำปัจจัยไปแก้ปัญหา ช่วยเหลือ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข หรือเสริมสร้างสิ่งต่างๆ เพื่อความสุขส่วนรวมของประชาชน ซึ่งน่าจะมีหรือน่าจะทำ แก้ไขให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น หรือทำให้ชีวิตและขวัญกำลังใจของประชาชนดีขึ้น อันนี้ก็ถือว่าป็นแก้วสารพัดนึก ที่จะทำให้ประเทศชาติและประชาชนมั่นคง มีความสุข ขวัญดี ก็ถือว่าท่านได้ร่วม แล้วก็ได้ช่วยเป็นกำลังให้แก่ประเทศชาติและประชาชน อันนี้ ข้าพเจ้ามีความรู้สึกปลื้ม ซาบซึ้ง แล้วก็ได้ไช้ไปเยอะในโครงการต่างๆ ที่ได้ช่วยเหลือประเทศชาติเป็นส่วนรวม

ก็ขอขอบคุณ และขอให้บุญกุศลต่างๆ ที่ท่านได้ทำนี้ ทำให้ท่านมีความสุข ความเจริญ และความสบายใจตลอดไป"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"