'เด่น โกวิท' เปิดซิงครั้งแรก 'ในฐานะไฟแดงก็ได้'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ม่วนสุดๆสำหรับซิงเกิ้ล “ในฐานะไฟแดงก็ได้”  ที่ค่ายเมล่อนมิวสิค เพิ่งปล่อยออกมาให้ขยับแข้งขากันสดๆร้อนๆ ผลงานล่าสุดของนักร้องหนุ่มมาดทะเล้น  เด่น-โกวิท กว้างเคน หรือ เด่นเวอร์ ไอ้แสบ เจ้าของแชมป์ 5 สมัยจากรายการ ศึกวันดวลเพลง  และควบแชมป์ 12 สมัย รายการ ลูกทุ่งสู้ฟัด

          แถมเจ้าตัวยังพลิกแนวจากสไตล์ลูกทุ่งเดิมๆ มาร้องเพลงแนวลูกทุ่งอีสานเต็มตัวครั้งแรก ซึ่งทางด้านพี่หนุ่ม ชวัลวิทย์ เจ้าของค่ายเมล่อนมิวสิค และผู้แต่งเพลงนี้เห็นความน่ารักของเด่นเลยอยากสะท้อนตัวตนของเด่นออกมาให้แฟนๆได้เห็นเขาอีกมุม ในจังหวะที่สนุกสนาน พร้อมเต้นตามไปกับ เพลง ในฐานะไฟแดงก็ได้ ด้วยกัน

          ติดตาม  Official  MV ในฐานะไฟแดงก็ได้ ได้แล้วทั่วประเทศ วันนี้  ในฐานะไฟแดงก็ได้ - เด่น โกวิท [Official MV] [เมล่อนมิวสิค]

          และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวศิลปิน เด่น-โกวิท ได้ทาง เมล่อน มิวสิค ที่ www.facebook.com/Melonmusic2020, Instagram: @melonmusic2020, Twitter: @melonmusic2020  และ Youtube: เมล่อน มิวสิค

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"