'เมล่อนมิวสิค'เซอร์ไพรส์ท้ายปี ส่ง'เด่น-เต้'เป็นของขวัญแฟนๆ


เพิ่มเพื่อน    

 

          จัดใหญ่ให้ท้ายปีเลยทีเดียวสำหรับ เมล่อนมิวสิค ภายใต้การคุมบังเหียนของบอส หนุ่ม-ชวัลวิทย์ ยิ่งยศเสนี ที่ได้ฤกษ์คลอด Special Single i-สัก(ไอสัก) โปรเจคฟีเจอริ่งแห่งปี ของ 2 ซี้ต่างวัย เจ้าของแชมป์ 12 สมัย รายการลูกทุ่งสู้ฟัดอย่าง มารขาวสายขำ เด่น-โกวิท กว้างเคน ที่เทียบเชิญ มารดำเสียงคม เต้-อธิรัตน์ วงศ์คําผุย มาร่วมแจมเฉพาะกิจตามคำเรียกร้องของแฟนๆ แถมงานนี้บอสใหญ่พร้อมทีมงานยังเผยความพิเศษเปิดตัว MV ให้ชมพร้อมกันทั่วประเทศแบบ New Normal ผ่าน LIVE FB เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
          โดย i-สัก หรือ (ไอสัก) เป็นโปรเจคในฝันที่พี่หนุ่มซุ่มปั้นมาเป็นปี เพราะเห็นแวว  เด่น-เต้  ตั้งแต่สมัยแข่งในรายการ ประกอบกับ เด่น โกวิท ก็คิดตรงกันอยากจะมีเพลงคู่กับ ไอ้หนวดมหาลัย สักครั้งในชีวิต พอสามหนุ่มโคจรมาเจอกัน  ฝันเดิมๆที่เคยเกริ่นไว้เมื่อปีก่อนก็เลยกลายเป็นจริงขึ้นมา
          พี่หนุ่มเดินหน้าลุยคุมทุกหน้าที่ ตั้งแต่เขียนคำร้อง ทำนอง เรียบเรียง ไปจนถึงคุมถ่ายและตัดต่อ จนออกมาเป็น I-สัก เพลงลูกทุ่งไทยแท้ร่วมสมัย แปลกแหวกหู ด้วยสไตล์ดนตรีที่มีทั้งร็อคและท่อนแรพแบบฮิพฮอพ ส่วนชื่อ I-สัก นี้ เต้ อธิรัตน์ เสนอชื่อขึ้นมาโดนใจได้ความหมายตรงๆ รักพวกผมแล้ว จะแคล้วคลาด เพราะผมสักของดีมาทั้งตัว
          เด่น-เต้ เล่าบรรยากาศการทำงานกับพี่หนุ่มว่าสุดโหด เพราะโปรดิวเซอร์คนนี้เน้นอารมณ์เพลงเป็นหลัก ต่อให้เสียงดีขั้นเทพก็เล่นเอาเหนื่อย เข้าห้องอัดกันตั้งแต่เช้ายันดึกซ้อมร้องซ้อมอัดกันหลายรอบ  กว่าจะออกมาสมบูรณ์แบบอย่างที่เห็น  ซึ่งใครได้ฟังบอกกันเป็นเสียงเดียวว่าสมการรอคอย    
          แฟนๆสามารถฟังเพลงของ i-สัก [เมล่อนมิวสิค] Special Project เด่น-โกวิท Feat. เต้ อธิรัตน์ ได้แล้ววันนี้

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"