สลดเกิดอุบัติเหตุ'กระบะ'เฉี่ยวชน จยย.เสียชีวิต 3 บาดเจ็บนับสิบ


เพิ่มเพื่อน    

 

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 15 สิงหาคม 2563 ร.ต.อ.สุวิทย์ เพ็งลำ ร้อยเวรฯ สภ.นาโยง ได้รับแจ้งจากวิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุหมู่เกิดขึ้นบริเวณถนนทางหลวงแผ่นดิน สายนาโยง-ย่านตาขาว หมู่ที่ 11 บ้านเกาะหยี หลัก กม.ที่ 8+300 ต.โคกสะบ้า อ.นาโยง จ.ตรัง จึงได้รุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยรถกู้ชีพ รพ.นาโยง รถกู้ชีพ อบต.ละมอ และหน่วยกู้ภัย อ.นาโยง รุดไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบไทยมุงจำนวนมากมุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่พลเมืองดีจำนวนหนึ่งกำลังช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุ และปฐมพยาบาลเบื้องต้น ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะในสภาพพังยับเยินพุ่งชนต้นไม้ ข้างถนน ใกล้เคียงห่างไปประมาณ 30 เมตร พบรถ จยย. ในสภาพด้านหน้าพังยับล้มอยู่ และทราบว่าผู้บาดเจ็บจำนวนหนึ่งได้ถูกนำตัวส่ง ร.พ.นาโยงและ ร.พ.ตรัง ไปก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบสวนทราบว่ารถยนต์กระบะ โตโยต้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บบ 9516 ตรัง คันดังกล่าว มีนายพีรพงศ์ ณ พัทลุง เป็นคนขับรถมาพร้อมกับญาตินั่งหลังรถกระบะมาจำนวน 8 คน และมีนางสุจินดา ณ พัทลุง ภรรยา นั่งด้านหน้ามาพร้อมกับ ด.ญ.กาญจนา ณ พัทลุง บุตรสาว ทราบว่าได้เดินทางมาจากพื้นที่ อ.หาดสำราญ จะไปยังเป้าหมายพื้นที่ ต.น้ำผุด อ.เมืองตรัง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้เฉี่ยวชนกับรถ จยย. ซึ่งมีนางจีรนันท์ หัสชัย และ ด.ช.กันตพัฒน์ ทิพย์ชื่น อายุ 9 ขวบ บาดเจ็บสาหัสทั้ง  2 ราย

อย่างไรก็ตามจากอุบัติเหตุครั้งนี้ มีผู้เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุอยู่ในช่วงหน้าของรถยนต์กระบะจำนวน 2 ราย คือ นางสุจินดา และบุตรสาว ด.ญ.กาญจนา  และเมื่อเวลา 21.00 น. ได้รับแจ้งจาก ร.พ.ตรัง ว่ามีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก  1 ราย คือ ด.ช.กันตพัฒน์ ทิพย์ชื่น หลังจากแพทย์ ร.พ.ตรัง พยายามช่วยชีวิตนานกว่า 3 ชั่วโมง แต่จากอุบัติเหตุที่รุนแรง สมองได้รับกระทบอย่างรุนแรง แพทย์ไม่สามารถเยื่อชีวิตไว้ได้ ในที่สุด ด.ช.กันตพัฒน์ก็เสียชีวิตลง  ตามกลางความโศกเศร้าเสียใจของญาติๆ

ล่าสุด ร.ต.อ.สุวิทย์ เพ็งลำ ร้อยเวร ฯสภ.นาโยง ได้เดินทางมาสอบถามอาการผู้บาดเจ็บและสอบปากคำจากผู้โดยสารที่โดยสารมาด้วยกันแล้ว เพื่อจะได้หลักฐานในการดำเนินคดีและช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"