ปิคอัพชนรถบรรทุกหินพลิกคว่ำ หนุ่มขับจยย.ตามหลังหวิดโดนหินทับ


เพิ่มเพื่อน    

16 ส.ค.63-  ร.ต.อ.อภิรักษ์  มีธรรม  รองสารวัตร สอบสวน สภ.เขลางค์นคร พร้อมกับเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง เดินทางเข้าไปตรวจสอบ บริเวณถนนสายเลี่ยงเมืองศูนย์ราชการ ปากทางเข้าบ้านร้อง ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง หลังรับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกหินชนกับรถยนต์ปิคอัพและจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่รุดเดินทางไปที่จุดเกิดเหตุ  เมื่อไปถึงพบผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายพยอม อายุ ประมาณ 70 ปี  เป็นโชเฟอร์คนขับรถบรรทุก6ล้อ บรรทุกหิน หมายเลขทะเบียน  81-  5665  ลำปาง สภาพรถเสียหลัก พลิกคว่ำกลางถนน  ทำให้หินกว่า 15 ตัน ที่บรรทุกมากระจายเกลื่อนบนถนน  โดยได้รับบาดเจ็บและถูกนำส่งตัวรพ.ลำปางทันที  

ขณะที่บริเวณใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า หมายเลขทะเบียน 1กฆ 5396 ลำปาง ล้มอยู่ในกองหิน โดยมีชายวัย 40ปี ซึ่งเป็นคนขับขี่มาไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด โดยเจ้าตัวบอกว่าเพิ่งขับรถออกจากบ้านมา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถบรรทุกหินก็ชนกับปิคอัพและรถบรรทุกหินก็ไถลไปชนเสาไฟฟ้าข้างทางซึ่งเกือบชนรถจยย.ของตัวเองที่ขับมาตามปกติ จนรถของตนเองเสียหลักล้มลงและไถลไปชนกองหินที่ไหลลงมาจากรถบรรทุก 

ส่วนรถคู่กรณีอีกคันหนึ่งซึ่งเป็นต้นเหตุเป็นรถยนต์ปิคอัพ กระบะตอนเดียว ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน 2ฒฬ 1028 ลำปาง สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยิน สอบถาม นายกฤษดา ภรณ์ โนราช อายุ 30  ปี  ชาว จ.กรุงเทพมหานคร คนขับรถซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บ  กล่าวก่อนเกิดเหตุ  ตนเองขับรถมาตามถนน ที่สร้างใหม่และจังหวะนั้นกำลังจะขับเข้าถนนเลนหลักซึ่งมีรถวิ่งสวนกัน โดยจะมุ่งหน้าไปทางสี่แยกนาก่วม อ.เมือง  จ.ลำปาง     

แต่ปรากฏว่าเป็นจังหวะเดียวกับที่รถบรรทุกหินกำลังวิ่งมาทางฝั่งขวามือของตนเองๆจึงเร่งเครื่องขับรถเพื่อเข้าช่องทางถนนสายหลัก  ทำให้รถบรรทุกที่ขับมาทางตรงเสียหลักพุ่งชนกับรถยนต์ปิคอัพของตนเอง ทำให้มีหินกระจายเกลื่อนบนถนนและมีการจราจรติดขัดบนถนนสายเลี่ยงเมือง ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ต้องรีบมาอำนวยความสะดวกด้านการจราจร และประสานรถยกมายกลากรถทั้งหมดออกจากจุดเกิดเหตุต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"