'กระแต'โพสต์ภาพเซ็กซี่จนเจอสายหื่นคุกคาม


เพิ่มเพื่อน    

 

 

          เป็นเรื่องจนได้ หลัง กระแต อาร์สยาม หรือ แตร บุญยะเลี้ยง เจ้าของผลงานเพลงสาวดอยคอยปี้ กระหน่ำโพสต์ภาพลงโซเชียลส่วนตัวทั้งเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมส่วนตัว ในชุดบอดี้สูทลายลูกไม้ซีทรูสีเขียวที่แนบเนื้อเน้นรูปร่างส่วนโค้งส่วนเว้า พร้อมข้อความให้กำลังใจว่า

          “I don't care what you think about me. These are my stretch marks, my butt ,my body and my life. Yes! It’s not perfect but I love it. ถ้าเรามัวฟังแต่เสียงคนอื่นบอกว่า เราหุ่นไม่ดี เราไม่สวย ฯลฯ ชีวิตคงไม่เจอคำว่า ‘ความสุข’ เหมือนกับรอยแตกบนร่างกายของเรา ที่มันไม่สามารถหายไปได้ แต่เราเลือกที่จะอยู่กับมันอย่างเข้าใจและมีความสุขได้ #เพราะนี่คือชีวิตเรา #จงสวยในแบบที่เราเป็น YOU DON’T NEED TO BE PERFECT”

          แม้จะมีเจตนาโพสต์ภาพเหล่านี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนอยากออกกำลังกาย อยากมีรูปร่างสวยงามและสุขภาพแข็งแรง แต่ก็ไม่วายมีสายหื่นแวะเวียนไดเร็คแมสเสจเข้ามาคุกคาม แต่งานนี้สาวกระแต กลับมองเป็นเรื่องของกรรม ยอมรับเพราะตนโพสต์ภาพแบบนี้เอง ก็ต้องเจอคนประเภทนี้

          “#กรรมคือการกระทำ ใช่เลยค่ะ! 555 เพราะเราลงรูปแนวนี้ ผลของมัน ก็คือจะมีคนกลุ่มนี้เข้ามา แน่นอน! ไดเร็คมาทั้งวัน&ทุกวัน นี่แค่ตัวอย่าง!! 55555 (ดีนะ ชั้นมี ผจก.ตรินนี่ Trin Demetria Klinhnu คอยดูทุกช่องทางและสแกนให้ก่อน) บางรายส่งรูปของตัวเองมากันเต๊มมม!! ผจก.ชั้น ก็นั่งยิ้มกรุ้มกริ่มเพราะ เค้าจะเป็นคนเห็นสิ่งเหล่านั้นแทนอิชั้น (ไม่รู้จะสงสารหรือดีใจกับนางดี) ถามว่า..แล้วจะโพสต์ทำไม? : อ่อ...โพสต์เพราะ อยากเป็นแรงบันดาลใจในการปั้นหุ่นให้กับทุกคน และ อยากให้ทุกคนรู้ว่า ชั้นส๊วยยยยย!! 5555555555 จบ! นะฮะ”

          นอกจากนี้ สาวแตรยังเผยอีกว่าสายหื่นที่ส่งข้อความเข้ามาเป็นพวกอวตารที่ไม่ได้แสดงโปรไฟล์ตัวตนจริง ถ้าช่วงไหนที่เธอโพสต์ภาพแนวนี้ก็จะมีแบบนี้เข้ามาหนักมาก จึงไม่คิดโทษใคร นอกจากโทษตัวเราเอง     

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"