เช็กดวงกับ54นักโหราศาสตร์แห่งยุค พร้อมได้บุญสมทบทุนสภากาชาดไทย


เพิ่มเพื่อน    

 
    อิทธิพลของการเปลี่ยนย้ายดวงดาวประจำราศีต่างๆ ส่งผลต่อการใช้ชีวิตในแต่ละด้าน ตามหลักโหราศาสตร์ที่ว่าด้วยเรื่องราวของการพยากรณ์ ซึ่งสามารถชี้แนะแก้แนวทางให้เป็นไปในทางที่ดีขึ้นและมีความสำคัญต่อวิถีชีวิตของผู้คน ในการนี้ ร้านสมเด็จองค์สภานายิกาสภากาชาดไทย โดยคณะภริยาองคมนตรี ร่วมกับมูลนิธิสิริวัฒนาเชสเชียร์ ในพระบรมราชินูปถัมภ์, ชมรมคู่สมรสตุลาการศาลยุติธรรม และศูนย์การค้าสยามพารากอน จัดงาน “สัปดาห์พยากรณ์เพื่อสภากาชาดไทย ประจำปี 2563” รวบรวมสุดยอดศาสตร์แห่งการทำนายโชคชะตาหลากหลายแขนง เชิญนักโหราศาสตร์ชั้นนำระดับประเทศมากประสบการณ์ 54 คนมาร่วมตรวจดวงชะตา ชี้แนะแนวทางในการดำเนินชีวิตด้วยหลักโหราศาสตร์อย่างใกล้ชิด 


    สำหรับผู้สนใจเข้ารับการพยากรณ์สามารถซื้อบัตรพยากรณ์แบบวันต่อวันในราคาใบละ 400 บาท ซึ่งภายในงานยังมีนักพยากรณ์จากทีมงานสิริวัฒนาพยากรณ์หลากหลายศาสตร์ที่มีชื่อเสียงอีกมากมายมาสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนทำนายโชคชะตาราศีในรูปแบบต่างๆ ตลอดทั้งงาน อาทิ ดร.คฑา ชินบัญชร, ดาริฑกา ไพรสณฑ์, ชลกนก ดิตถ์จุลกะ, ซินแสโค้วสุ่งกิม, พิศิษฐ์ จิรวานิชไพศาล, กามล แสงวงษ์, แก้วตา ดวงยามมหัศจรรย์, เจน เปิดลิขิต, ชาติ หวังโซ๊ะ และมณฑล สายทัศน์ เป็นต้น รายได้จากการดำเนินงานจะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี องค์อุปนายิกาสภากาชาดไทย เพื่อกิจกรรมการกุศล ซึ่งงานจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 สิงหาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 10.30-19.00 น. ณ ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน


    สำหรับสถานการณ์โชคชะตาครึ่งปีหลัง 2563 นี้ คณาโหราจารย์ขอฝากวิธีแก้เคล็ดเกี่ยวกับเรื่องการเงินของครึ่งปีหลัง 2563 ของแต่ละราศี ดังนี้ ราศีมังกร จะมีรายจ่ายเยอะเป็นพิเศษ ทั้งอสังหาริมทรัพย์ การรักษาสุขภาพ รวมถึงการหยิบยืมเงินโดยญาติพี่น้อง วิธีแก้ไข ด้วยการถวายผ้าไตรจีวร หรือห่มผ้าพระที่วัดพนัญเชิงวรวิหาร หรือวัดป่าเลไลยก์วรวิหาร ราศีกุมภ์ การเงินรั่วไหลเป็นที่สุด ห้ามลงทุน ห้ามค้ำประกัน ที่สำคัญห้ามใช้จ่ายโดยไม่จำเป็น วิธีแก้ไข ให้พกเหรียญ 5 บาทไว้ในกระเป๋าสตางค์ จะช่วยเรื่องยับยั้งในการจับจ่ายใช้สอย 
    ราศีมีน ช่วงนี้มีเกณฑ์โยกย้ายเปลี่ยนงานและการเงินดี เหมาะสำหรับลงทุนทำธุรกิจอะไรใหม่ๆ วิธีเสริมเรื่องการเงิน ทำบุญปล่อยปลา หรือพกเหรียญ 10 บาทไว้ในกระเป๋าสตางค์ ราศีเมษ การใช้จ่ายจะราบเรียบ สามารถลงทุนหรือเกร็งกำไรได้ดี เสริมดวงเรื่องการเงินด้วยการถวายน้ำดื่มพระ หรือถวายน้ำยาต่างๆ เช่น ยาสระผม น้ำยาขัดห้องน้ำ เป็นต้น ราศีพฤษภ จะมีรายจ่ายในการซ่อมแซมบ้านหรือรถ ควรวางแผนด้านการเงินเพื่อลดภาระที่ไม่จำเป็น เสริมโชคด้วยการถวายดอกไม้หอมหรือดอกบัวสีชมพูดเพื่อบูชาพระ หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เราบูชาเป็นประจำ 


    ราศีเมถุน ระวังการถูกโดนหลอกหลวง หักหลัง ห้ามลงทุนทำธุรกิจกับใคร วิธีแก้ไข ตักบาตรตอนเช้าอย่างน้อย 3 ครั้ง และอุทิศส่วนบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวร จะลดทอนเรื่องการถูกโกงได้ ราศีกรกฎ การเงินและงานเข้ามาเรื่อยๆ จะดีช่วงปลายปี มีเกณฑ์ลงทุน โชคลาภเข้ามาแบบฟลุกๆ เสริมดวงด้วยการไหว้พระราหู ราศีสิงห์ มีเกณฑ์รายรับไม่ดี ใช้เงินเก่ง หมดไปกับสิ่งฟุ่มเฟือย วิธีแก้ไข ให้ทำบุญเกี่ยวกับสัตว์ใหญ่ เช่น การปล่อยโค-กระบือ หรือให้อาหารสุนัขจรจัด ราศีกันย์ การเงินราบเรียบ แต่ให้ระวังคนรอบข้างมาขอยืมเงิน เสริมดวงด้วยการไหว้พระพิฆเนศจะช่วยให้คล่องตัวมากยิ่งขึ้น 
    ราศีตุล ระวังเรื่องใจร้อน ควรคิดให้รอบครอบ อาจเกิดจะทำให้เกิดเหตุการณ์บานปลาย เสริมดวงเรื่องการเงินด้วยการทำบุญเกี่ยวกับสภากาชาด จุดรับบุญต่างๆ รวมถึงบริจาคน้ำให้คนจรจัด หรือขอทาน ราศีพิจิก เกณฑ์การเงินดีมาก จะหมดไปกับการรักษาสุขภาพ ระมัดระวังเรื่องสุขภาพ เสริมดวงเรื่องการเงินด้วยการไหว้พระพิฆเนศ หรือพญาครุฑ และราศีธนู เกณฑ์การเงินดี สามารถหาเงินได้เยอะ แต่จะใช้จ่ายเยอะเช่นกัน จะหมดไปกับคนรอบข้าง การสังสรรค์ ให้ระวังที่ทรัพย์สมบัติที่มีอยู่มีเกณฑ์ถูกนำมาแปรสภาพเป็นเงิน เสริมดวงด้วยการไหว้พญานาค และลงทุนด้านการซื้อกองทุน”.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"