เพื่อความอยู่รอด 'เอก เดอะวอยซ์'ผันตัวเป็นพ่อค้า


เพิ่มเพื่อน    

 

          นักร้องหนุ่มเสียงดี เอก-เอกกมล บุญโพธิ์ทอง  แชมป์ The Voice Thailand 2019 เจอพิษโควิด19 ทำให้งานร้องเพลงน้อยลงเลยผันตัวเองมาเป็นพ่อค้าเปิดธุรกิจบาร์บีคิวภายใต้ชื่อ BRAE-B-Q Smokehouse

          โดยเอกเผยว่า “เมื่อต้นปีที่ผ่านสถานการณ์โรคระบาดโควิด19 ระบาดหนัก เมื่อมีมาตรการป้องกันโดยล็อคดาว์นทำให้งานอีเว้นท์หยุดชะงัก ผมก็เลยคิดว่าจะทำอะไรที่หารายได้เสริมดี ก็ได้พูดคุยปรึกษากับแฟน พอดีแฟนทำงานร้านอาหารที่ต่างประเทศเลยคิดกันว่าจะทำบาร์บีคิว แต่เราจะปรับสูตรให้ได้รสชาติคนไทยแล้วก็มานั่งคิดกันว่าจะหาทำเลเปิดที่ไหนดี

          แต่ด้วยสถานการณ์แบบนี้ทุกอย่างมันมีรายจ่ายเลยคิดว่าเปิดที่บ้านเราเองนี่แหละไม่มีค่าเช่าที่ พอลองเปิดร้านผลปรากฏว่าได้รับกระแสตอบรับดีมากๆ ตอนนี้มีคนติดต่อมาขอซื้อแฟรนไชส์แต่ผมยังเพิ่งเริ่มต้นรอให้อะไรเข้าที่ก่อนคาดว่าน่าจะขยายสาขาในอนาคต สำหรับคนที่สนใจผมขายอยู่ที่บ้านย่านบางกรวย สามารถเข้าไปที่เพจเฟสบุ๊ค BRAE-B-Q Smokehouse  หรือสามารถสั่งได้ผ่านไลน์แมนได้รับรองผมใช้วัตถุดิบคุณภาพดีการันตีความอร่อยครับ

            ส่วนของผลงานเพลงตอนนี้ผมกำลังฝึกซ้อมกับวงของผมอยู่ครับ ทำเพลงเองและได้อาจารย์วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) ให้คำแนะนำปรึกษาเร็วๆ นี้น่าจะได้ฟังกันครับ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"