'ออกัส วริรวิชญ์'ไม่ทิ้งฝันด้านกีฬา หวังไปไกลระดับโลก


เพิ่มเพื่อน    

 

          แม้งานในวงการบันเทิงจะเยอะแค่ไหน แต่ ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ ก็ไม่ละทิ้งความฝันกับเส้นทางสายกีฬา หลังจากที่เจ้าตัวเคยหวังว่าจะเป็นนักกีฬาเทนนิส  แต่ด้วยอาการบาดเจ็บที่หลังทำให้ตอนนี้ออกัสต้องหันไปจับไม้แทงสนุกเกอร์แทน และยังมีความหวังทีจะพากีฬาที่รักไปไกลระดับโลก 

          “จริงๆ ผมชอบเล่นกีฬาเทนนิสมาก ผมเป็นนักเทนนิสมาก่อนที่จะเข้าวงการ ก็มีคิดจะกลับไปแข่งนะครับ แต่ตอนนี้เจ็บหลังเป็นหมอนรองกระดูกเคลื่อนก็เลยหมดสิทธิที่จะกลับไปเล่นแล้วครับ ต้องพักอย่างเดียว แต่สิ่งที่เล่นได้ก็คือสนุกเกอร์ เล่นจริงจังแบบคิดจะแข่งเลยครับ ผมซื้อโต๊ะสนุกเกอร์ทำห้องใหม่เลย กีฬานี้ผมชอบมากเพราะไม่ต้องวิ่งไม่ต้องออกท่าเยอะ แล้วผมอยากจะส่งเสริมกีฬาของประเทศไทยให้ไปได้ไกลด้วยครับ อยากให้คนอื่นได้รู้ว่าสนุกมันไม่ได้น่ากลัว มันเป็นกีฬาจริงๆ อยากให้เด็กไทยได้เล่นกันเยอะๆ อยากให้มองว่ามันเป็นกีฬาไม่ใช่การพนัน ช่วงนี้ถ้าผมพอมีเวลาก็จะมาซ้อมแต่ตอนนี้ก็ขอลุยงานในวงการก่อนครับ”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"