‘ออกัส’ชวนกอดหมอนรอฟินในโค้งสุดท้ายละคร‘แม่ครัวคนใหม่’


เพิ่มเพื่อน    

 

     ขึ้นแท่นละครรีเมคน้ำดีอีกหนึ่งเรื่องสำหรับ “แม่ครัวคนใหม่” ของผู้จัดฯ “อุ๊-พัชนี จารุจินดา” จากค่ายสเต็ปออนเวิร์คที่ได้พระ-นางมาแรงอย่าง “ออกัส วชิรวิชญ์” และ “น้ำฟ้า ธัญญภัสร์” มาครองแชมป์ละครเย็นแบบปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ด้วยเรตติ้งรวมพุ่งทะยานสูงสุดถึง5.393 เมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา และจุดพลุให้กับเรตติ้งสูงสุดกับตอนที่23 เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา ที่ได้ “เซ้นต์ ศุภพงษ์” มาโผล่เซอร์ไพรส์ในบทแม็กซ์แฟนหนุ่มแสนน่ารักของล้อมดาว ซึ่งออกมาเพียงตอนแรกเท่านั้นก็โชว์ของดีด้วยการกวาดเรตติ้งในกรุงเทพฯสูงถึง7.334 ถือว่าขึ้นแท่นละครเรตติ้งสูงสุดของช่อง3 ณ เวลานี้ ขึ้นชิงพื้นที่ละครเย็นได้อย่างสมน้ำสมเนื้อจริงๆ 

     หนุ่มออกัส วชิรวิชญ์ ที่ปลื้มใจกับละครที่ตนเองได้ขึ้นเป็นพระเอกเรื่องแรกของทางช่อง3 พูดถึงกระแสละครว่า “ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ดูละครแม่ครัวคนใหม่นะครับ รู้สึกดีใจมากๆที่ทุกคนอินกับตัวละครมีความสุขไปกับละครเรื่องนี้ ในฐานะนักแสดงมันคือความรู้สึกว่าเราทำสำเร็จในวิชาชีพของเราขอบคุณทุกคนครับที่ช่วยสนับสนุนผม

     ถึงโค้งสุดท้ายแล้วก็อยากจะให้ทุกคนดูเยอะๆนะครับ มาดูความรักความสัมพันธ์ของหมอปะรำกับไฝดำว่าจะจบลงแบบไหน จะเป็นยังไง ดูไปพร้อมๆกันกับกัสนะครับ กัสก็จะไม่พลาดเช่นกัน หนึ่งทุ่มเวลาเดิมนะครับ เจอกันทางช่อง3 ครับ อย่าลืมนะครับถ้าเรตติ้งถึงเลข7 กัสมีของรางวัลให้แน่นอน แต่จะเป็นอะไรขอปิดไว้เป็นความลับก่อนนะครับ” 

     อีกแค่ไม่กี่ตอนเท่านั้น เตรียมวอร์มหัวใจของท่านให้พร้อมกับบทสรุปความวุ่นวายของหมอปะรำและแม่ไฝดำหรือล้อมดาวได้ในละคร “แม่ครัวคนใหม่” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา19.00 น. วันอังคาร ที่6 เมษายน2564 เสนอเป็นตอนจบทางช่อง3 กด33 และติดตามความสนุกย้อนหลังได้ที่ CH3Plus 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"