'สิระ' ตั้งข้อสังเกตหลัง หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ตะเพิด 'บิ๊กตู่' ไขก๊อกพ้นนายกฯ


เพิ่มเพื่อน    

20 ส.ค.63 - นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้า พรรคไทยศรีวิไลย์ เรียกร้องให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ใช้วิจารณญาณตัดสินใจลาออกจากตำแหน่ง หากไม่สามารถควบคุมสถานการณ์การชุมนุมของกลุ่มต่าง ๆ ได้ภายใน 1 เดือนว่า ตนเป็น 1 ใน ส.ส.ของพรรคที่สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี วันนี้ตนรู้สึกงงกับสิ่งที่นายมงคลกิตติ์ ออกมาพูดเช่นนี้ พฤติกรรมที่ผ่านมาของนายมงคลกิตติ์ตั้งแต่เป็น ส.ส.มีแต่วีรกรรมสร้างเรื่อง อย่างเช่นการพกสารก่อระเบิดเข้าสภา ออกมาแสดงตัวอยากเป็นรัฐมนตรี ตนขอแนะนำให้นายมงคลกิตติ์ ไปตักนํ้าใส่กระโหลกชะโงกดูเงา หันกลับไปมองตัวเองบ้าง

“นายมงคลกิตติ์ต้องการผลประโยชน์อะไรหรือไม่ ที่ออกมาเรียกร้องเช่นนี้ หรือเพราะนายมงคลกิตติ์เงินหมด เนื่องจากบริจาคเงินเดือน ส.ส.ให้ในสถานการณ์โควิดไปแล้ว ซึ่งหากนายมงคลกิตติ์เงินหมดจริง ก็ติดต่อมาบอกผมได้ ผมจะช่วยดูแลให้” นายสิระ กล่าว

นายสิระ ยังกล่าวอีกว่า ตนไม่เข้าใจกับพฤติกรรมของนายมงคลกิตติ์ แต่ก็อยากจะแนะว่า ไปถามตัวเองก่อนว่าสมควรลาออกจาก ส.ส.มากกว่าให้ พล.อ.ประยุทธ์ ลาออกจากรัฐมนตรีหรือไม่
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"