นายกฯถกค.ชุดใหญ่ให้ทุกคนระวังปัญหาความไม่ไว้วางใจ-ความเชื่อมั่น


เพิ่มเพื่อน    

 

21 ส.ค.63 - เมื่อเวลา 09.30 น.​ ที่ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019​ (โควิด-19)


ก่อนเข้าวาระการประชุม พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวแนะนำรัฐมนตรีใหม่ และเน้นย้ำเรื่องการพัฒนาเศรษฐกิจควบคู่กับการดูแลสุขภาพของประชาชน โดยกล่าวว่า นอกจาก​ ศบค.แล้ว ยังมีศูนย์บริหารสถานการณ์เศรษฐกิจ หรือ ศบศ. เพิ่มขึ้นมาอีกด้วย เพื่อช่วยติดตามสถานการณ์ทางเศรษฐกิจและวางมาตรการ เป็นการทำงานคู่ขนาน เพื่อประชาชนและประเทศ

"โดยจะดำเนินการทุกอย่างด้วยความระมัดระวัง ซึ่งในช่วงนี้ทุกคนก็ทราบดีว่าปัญหาสำคัญของไทย ก็คือเรื่องเศรษฐกิจ จึงต้องขอให้พิจารณามาตรการอย่างเหมาะสม เพื่อให้การผ่อนคลายต่างๆ สอดรับกับเศรษฐกิจระดับฐานราก ระดับกลาง และ ระดับบนในห่วงโซ่ของการพัฒนา เพื่อจัดหารายได้ให้ประชาชนและประเทศต่อไป ส่วนปัญหาและอุปสรรค ก็คือเรื่องของความเข้าใจ ความไม่ไว้วางใจ และความเชื่อมั่น ขอให้ทุกคนระมัดระวัง และ รับทราบทั่วกัน"พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"