'นุ่น'ดอดเยี่ยม'นิ้ง' รื้อฟื้นความสุขในอดีต


เพิ่มเพื่อน    

 

            เพราะอาการป่วยด้วยโรคไขกระดูกบกพร่อง ไม่สามารถสร้างเกล็ดเลือดด้วยตัวเอง จนทำให้ นิ้ง-กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา ต้องนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลมานานนับปี และทุกครั้งที่มีเพื่อนๆ มาเยี่ยม เจ้าตัวก็จะรู้สึกแฮปปี้และมีความสุขมาก

            โดยล่าสุด นุ่น สินิทรา หรือ ดารัณ บุญยศักดิ์ ซึ่งเคยเล่นละครด้วยกันในอดีตได้มาเยี่ยมที่โรงพยาบาล นิ้ง กุลสตรี ก็ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กัน พร้อมระบุข้อความว่า

          “น้องนุ่น สินิทธา มาเยี่ยมเมื่อวานนี้ นิ้งดีใจมาก เคยเล่นละครเรื่องโบตั๋นด้วยกัน พอเห็นหน้าน้อง ภาพความสุขในกองถ่ายเข้ามาทันที (ทุกเรื่องก็มีความสุขนะคะ) สำหรับสถานที่ ที่ไม่มีแอร์ ช่วงพักเราจะนำแป้งตรางูผสมน้ำแล้วทารักแร้ หลัง และด้านในเสื้อผ้า แล้วนั่งตากพัดลมเม้าท์มอยเรื่องทั่วไป แต่ไม่เคยเม้าท์คนอื่น สมัยก่อนกองถ่ายเราอยู่กันแบบครอบครัว มีความสุข ทุกคนจะให้เกียรติ กันและกัน ตั้งแต่สวัสดิการ ช่างไฟ ช่างแต่งหน้าทำผม ไปจนถึงผู้กำกับ นักแสดง และผู้จัด #รักน้องนุ่น “

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @kulsatrees


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"