ไปเที่ยวกัน 6 ที่พักบูติกริมน้ำแควน้อย 'หรูหรา-สโลว์ไลฟ์'ใน'ราคาเอื้อมถึง'


เพิ่มเพื่อน    

 

 

 

     กาญจนบุรีเป็นจังหวัดยอดฮิตของชาวไทยและชาวต่างชาติ เดินทางง่าย ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เท่าไหร่ เที่ยวได้ทุกฤดู เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย หน้าร้อนก็ได้นอนเล่นแช่น้ำ หน้าหนาวอากาศเย็นคล้ายภาคเหนือ ช่วงนี้หน้าฝนบรรยากาศสุด กรีนภูเขาและต้นไม้เขียวขจี มีหมอกห่มคลุมจางๆ จังหวัดนี้ถือเป็นดินแดนสวรรค์ของภาคตะวันตกเลยก็ว่าได้

     ยิ่งรัฐบาลมีนโยบายเที่ยวปันสุขสนับสนุนทั้งเรื่องของที่พักและการเดินทาง เกิดแรงจูงใจชวนไปเที่ยวมากยิ่งขึ้น ทำให้บรรดาที่พักต่างๆ ที่ก่อนหน้านี้อาจจะมีราคาเอื้อมไม่ถึง พากันลดราคา สร้างโอกาสการได้สัมผัสประสบการณ์มากยิ่งขึ้น 

      วันนี้ได้รวบรวมที่พักบูติกยอดฮิตหลากหลายสไตล์ริมแม่น้ำแควน้อยมาให้เลือกกัน ใครมีแพลนจะไปเที่ยวกาญจนบุรี มาร์กข้อมูลเก็บไว้ได้เลย โรงแรมบูติกที่ชวนมาเป็นโรงแรมเครือเซเรนนาต้า มีมาตรฐานบูติกโฮเต็ลอันโดดเด่น พร้อมสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยว New Normal ผู้เข้าพักอุ่นใจ การันตีด้วยใบรับรองจากโครงการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ SHA ตอนนี้ เคทีซี เครือโรงแรมและรีสอร์ตเซเรนนาต้า และสมาคมการค้าธุรกิจที่พักบูติกไทย (TBAA) ออกแคมเปญ “ไทยเที่ยวไทย พักบูติกไทยสบายๆ กับเคทีซี” ชวนสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีสำรองห้องพักมีโปรโมชั่นลดราคาพิเศษ

 

ที่พักสวยสไตล์แคมปิ้งซาฟารี แอฟริกา หินตกริเวอร์แคมป์ ณ ช่องเขาขาด 

 

     หินตก ริเวอร์แคมป์ ณ ช่องเขาขาด ที่พักสวยสไตล์แคมปิ้งซาฟารี แอฟริกา ใกล้ชิดธรรมชาติมากๆ แต่มีสิ่งอำนวยความสะดวก หรูหรา ครบครัน ตั้งอยู่ใกล้ช่องเขาขาด และเป็นจุดพักผ่อนสุดเพอร์เฟ็กต์ด้วยเต็นท์ผ้าใบขนาดกว่า 26 ตารางเมตร เพดานสูง โปร่ง มีระเบียงส่วนตัวไว้พักผ่อนสุดฟินกับธรรมชาติที่รายล้อม รวมถึงมีบ่อน้ำธรรมชาติกลางแจ้งริมแม่น้ำแควน้ำที่ออกแบบกลมกลืนกับธรรมชาติเย็นชื่นใจเมื่อลงเล่นน้ำ ที่นี่เหมาะกับกลุ่มครอบครัว เพราะมีจักรยานให้ขี่สำหรับผู้ที่อยากสำรวจพื้นที่โดยรอบด้วยสองล้อปั่นไปสะพานแขวนข้ามแม่น้ำแควน้อย พร้อมใส่บาตรที่วัดหาดงิ้วยามเช้าก็เบิกบานใจ แล้วยังมีพิพิธภัณฑ์ภายในบริเวณแคมป์ให้เยี่ยมชม รับรู้เรื่องราวสงครามโลกครั้งที่ 2 เพราะบริเวณนี้เป็นที่รู้กันเคย เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างทางรถไฟจากไทยไปเมียนมาในยุคนั้น ห้อง Deluxe Tented Camp เริ่มต้นคนละ 1,775 บาท พร้อมอาหารเช้า-เย็น ปกติ 6,000 บาทต่อห้อง

 

หินตกริเวอร์แคมป์ ณ ช่องเขาขาด โรงแรมบูติกริมน้ำแควน้อย โอบล้อมด้วยธรรมชาติ ขุนเขา

 

     โฮมพุเตยรีสอร์ทกาญจนบุรี เป็นอีกแห่งที่น่าไปเยือนในหน้าฝน ตัวที่พักออกแบบให้เข้ากับธรรมชาติป่าและเขากาญจนบุรี ต้นไม้หลากหลายสายพันธุ์รายล้อมห้องพักทำให้ร่มรื่นและผ่อนคลายด้วยสไตล์ Boutique Log Cabin Home ใช้ไม้สักตกแต่งให้ความรู้สึกเหมือนอยู่กับธรรมชาติที่แท้จริง แล้วยังมีบ่อน้ำร้อนธรรมชาติ ทั้งสระน้ำแร่ร้อน และบ่อสำหรับแช่เท้า เพิ่มความผ่อนคลาย โดยมีวิวพาโนรามาทะลสาบน้ำจืดและภูเขาเป็นฉากหลัง นอกจากนี้มีกิจกรรมแอดเวนเจอร์ Tree Top Adventure Park ผจญภัยบนต้นไม้ผ่าน 40 ฐาน เล่นสนุกได้ทุกเพศทุกวัย จะไต่บันไดลิง เดินข้ามสะพานเชือก หรือโหนซิปไลน์ข้ามทะเลสาบ ทำให้ทริปไปกาญจนบุรีของทุกคนเป็นที่น่าประทับใจ อีกทั้งยังมีห้องประชุมสัมมนารองรับได้ถึง 200 คน ในพื้นที่ที่กว้างขวาง และมีกิจกรรมให้เลือกทำไม่น่าเบื่อ ห้อง Superior เริ่มต้นคนละ 1,225 บาท พร้อมอาหารเช้า-เย็น ปกติ 3,700 บาทต่อห้อง

 

.เรือนแพริเวอร์แควจังเกิ้ลราฟท์  พักผ่อนแบบสโลว์ไลฟ์แท้ๆ

 

 

      เรือนแพริเวอร์แควจังเกิ้ลราฟท์ ถ้ากำลังมองหาการพักผ่อนแบบสโลว์ไลฟ์แท้ๆ ด้วยทำเลโรงแรมลอยน้ำแห่งนี้ตั้งอยู่กลางน้ำแม่น้ำแควน้อย ทำให้สามารถสัมผัสบรรยากาศสุดสงบ รายล้อมด้วยธรรมชาติ ที่นี่ไม่มีไฟฟ้าใช้และไร้สัญญาณโทรศัพท์ทุกค่ายภายในเรือนแพ เบื้องหน้าเป็นสายน้ำแควและทิวเขา ได้ชมวิวที่งดงามแตกต่างกันตามช่วงเวลา กลางวันได้นอนฟังเสียงน้ำ ฟังเสียงฝน พร้อมกับอ่านหนังสือเล่มโปรด กลางคืนออกมาดูดวงดาวที่ระเบียงหรือเปลส่วนตัวหน้าห้องพักเคล้าเสียงจิ้งหรีด

     นอกจากนี้มีกิจกรรมทางน้ำให้เลือกใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นกระโดดลงแม่น้ำแควจากหน้าห้อง มีเสื้อชูชีพให้ หรือจะเลือกพายเรือคายัค, ล่องแพเปียก เป็นแพไม้ไผ่ เพื่อดื่มด่ำธรรมชาติสองฟากฝั่งแม่น้ำสายประวัติศาสตร์สลับเทือกเขาเขียวขจี นอกจากนี้ก็สามารถไปสัมผัสวิถีชุมชนชาวมอญซึ่งตั้งอยู่บนฝั่ง มีหมู่บ้านมอญ วัดมอญที่จำลองพระธาตุอินทร์แขวนที่ชาวมอญเคารพสักการะ ได้มาเปิดโอกาสสักครั้งหนึ่งในชีวิต เรียนรู้วัฒนธรรมและเอกลักษณ์ดั้งเดิมของชนเผ่ามอญด้วยตนเอง ห้อง Floating Raft เริ่มต้นคนละ 1,350 บาท พร้อมอาหารเช้า-เย็น

พักผ่อนสบายๆ ที่เดอะโฟลทเฮ้าส์ริเวอร์แควรีสอร์ท จ.กาญจนบุรี

 

     เดอะโฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักลอยน้ำสุดหรูอีกแห่งบนแม่น้ำแควน้อย ตัวรีสอร์ตตกแต่งด้วยดีไซน์ที่ให้ความหมายทุกพื้นที่ วิลล่า 30 ห้อง สร้างจากไม้จริง พื้นที่กว่า 90 ตารางเมตร แต่ละหลังมีความเป็นส่วนตัวสูง ประกอบด้วยห้องนอนและพื้นที่ระเบียงนั่งเล่นด้านหน้าห้องริมแม่น้ำ ชิลไปอีก ได้ขาเตะน้ำ มองภูเขา รับลมเย็น สูดโอโซนบริสุทธิ์ให้เต็มปอด ถ่ายรูปสวยๆ อัพโปรไฟล์ ส่วนห้องน้ำออกแบบกึ่งเอาต์ดอร์ ให้ความรู้สึกเหมือนอาบน้ำท่ามกลางธรรมชาติ มีห้องอาหาร "พอนทูน” หมายถึงทุ่นลอยน้ำ ใช้ไผ่และเชือกมาดีไซน์ตกแต่งเก๋ๆ สร้างบรรยากาศแบบตะวันออก อาหารราคาหลักร้อยอัพ แต่วิวหลักล้าน เห็นหน้าผาใหญ่ คนในพื้นที่เรียก "ผานารีกินนร” มหัศจรรย์ด้วยหินงอกหินย้อยแต่งแต้มสีสัน ด้านหลังรีสอร์ตมีทางเดินเข้าไปเยี่ยมชมถ้ำละว้า ถ้ำสวยขึ้นชื่อของกาญจนบุรี อยากให้ลองไปชิลสักครั้ง ห้อง Floating Villas เริ่มต้นคนละ 2,950 บาท พร้อมอาหารเช้า-เย็น ปกติ 10,600 บาทต่อห้อง

 

 เช็กอิน ริเวอร์แคว รีโซเทล รีสอร์ท บรรยากาศกรีนๆ บ้านพักกลมกลืนธรรมชาติ

 

     ริเวอร์แคว รีโซเทล รีสอร์ท เหมาะกับสายเช็กอินถ่ายรูปสวยๆ เที่ยวง่ายได้ทั้งครอบครัว เดินทางสะดวก แป๊บเดียวก็ได้บรรยากาศกรีนๆ ริมแม่น้ำแควน้อย จุดเด่นบ้านพักส่วนตัวในแต่ละหลังออกแบบมากลมกลืนกับต้นไม้และธรรมชาติภายในรีสอร์ต ไปที่เดียวได้ฟินคูณสอง ทั้งนอนเล่นชิลๆ ในรีสอร์ตบูติกที่ซ่อนในหุบเขากลางป่า พร้อมกิจกรรมทางน้ำมากมาย ไม่ว่าจะพายเรือแคนู ล่องแพไม้ไผ่ ขี่จักรยานเสือภูเขา หรือไปเพลิดเพลินกับสวนปาล์มที่รวบรวมสายพันธุ์ปาล์มจากนานาชาติ รวมถึงสวนผลไม้บริเวณรีสอร์ตด้วย เป็นที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครับ มีสระว่ายน้ำ 2 สระให้เลือก โอบล้อมด้วยธรรมชาติ วิวสวย เห็นภูเขาที่สวยงามแบบไม่มีสิ่งบดบัง คาเฟ่ริมสระก็สุดคูล ถ้าชอบนอนหรู อยู่สบาย ไม่ต้องเดินทางเที่ยวให้เหนื่อย พิกัดนี้ใช่เลย ห้อง Jungle Chalet เริ่มต้น 1,050 บาทต่อคน พร้อมอาหารเช้า-เย็น ปกติ 5,000 บาทต่อห้อง

 

สระว่ายน้ำอิงแอบธรรมชาติ พร้อมวิวสวยๆ ที่ ริเวอร์แคว รีโซเทล รีสอร์ท 

 

     อาร์วี ริเวอร์แคว แนะนำให้กับคนที่อยากเปิดประสบการณ์ใหม่ของการล่องเรือสำราญสุดคลาสสิกบนแม่น้ำแคว ขึ้นไปสัมผัสเรือรูปทรงโคโลเนียลสไตล์ ความสนุกตั้งแต่ก้าวขึ้นบนเรือ ล่องชมความงามวิถีชุมชนริมแม่น้ำ การทำประมงพื้นบ้าน เลี้ยงปลาในกระชัง มีจุดให้เช็กอินไม่มีเบื่อ หรือจะเอนกายบนเก้าอี้ที่ดาดฟ้าเรือก็ฟินสุดๆ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องนอนบนเรือสำราญ เปิดประตูมามองวิวได้ ชีวิตทำแต่งาน ได้ไปกินๆ นอนๆ บนเรือสำราญ รู้สึกมีสีสันยิ่งขึ้น อยากให้ไปทำความรู้จักอาร์ วีริเวอร์แคว ลำนี้ มีแพ็กเกจ 2 วัน 1 คืน เริ่มต้นคนละ 4,950 บาท พร้อมอาหารเช้า-เย็น ปกติห้องละ 12,000 บาท

 

ล่องแพไม้ไผ่สัมผัสธรรมชาติสองฝั่งแม่น้ำแควน้อย กิจกรรมแนะนำจากโรงแรมบูติกเครือเซเรนนาต้า 

 

     6 ที่พักดีต่อใจ อยากพักบ้านเป็นหลังกลางป่า นอนเต็นท์แบบแคมปิ้งแบบไม่ลำบาก พักผ่อนรีสอร์ตลอยน้ำสุดหรู นอนแพชิลๆ หรือยกแก๊งชมหมอกหน้าฝนจากเรือสำราญ เลือกกันได้ จ่ายเบาๆ สามารถจองและเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563-31 ตุลาคม 2563 และดูรายละเอียดที่พักบูติกเครือโรงแรมและรีสอร์ตเซเรนนาต้าได้ที่ www.SERENATAhotels.com หรือ โทร.0-2642-5497 และสำรองห้องพักได้ที่ KTC World Travel Service โทรศัพท์ 0-2123-5050 ตลอด 24ชั่วโมง

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"