'ใหม่ เจริญปุระ'เปิดอก ชวดชิงรางวัลนาฏราช


เพิ่มเพื่อน    

 

          ศิลปินตัวแม่ดีว่าแห่งเมืองไทย ใหม่ เจริญปุระ ร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า Ratches Liposome The Complete Solution สลัดลุคแม่ย้อย จากละครกรงกรรม ขึ้นโชว์ตัวบนเวทีด้วยชุดสีทองสง่างาม พร้อมพูดคุยในฐานะพรีเซ็นเตอร์และเผยเคล็ดลับการดูแลผิวใสดูอ่อนเยาว์ โดยมีแฟนคลับนำป้ายไฟมาร่วมยินดีและให้กำลังใจอย่างอบอุ่น

          นอกจากนั้น ยังได้ร่วมพูดคุยอย่างเปิดอกกับสื่อมวลชน ถึงเรื่องรางวัลนาฏราช ที่หลายคนเสียดายว่าไม่มีชื่อเข้าชิง จนกลายเป็นประเด็นร้อนไปทั่วโลกโซเชียลอีกด้วยว่า

          “ต้องกราบขอบพระคุณมากนะคะ ทั้งแรงใจแรงเชียร์กันทั่วทุกสารทิศ สำหรับพี่ใหม่แล้วรู้สึกว่ามันเป็นเกียรติต่อชีวิตด้วยซ้ำไป ที่ใหม่ได้รับรางวัลหลากหลายเวทีหลากหลายองค์กรที่ให้เกียรติ เห็นคุณค่า แค่นี้ใหม่ก็ตื้นตันกับชีวิตมากๆ อยู่แล้ว แค่รางวัลเดียวใหม่ก็ภูมิใจมากอยู่แล้ว แต่อีก 3-4 วันใหม่จะรับอีกแล้ว รู้สึกภูมิใจจังเลย

          แค่เราได้เป็นหนึ่งในประสบการณ์อันดีงามกับพี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ น้องเบล น้องเจมส์ ทีมงานทั้งหมดของแอคอาร์ต นี่ก็เป็นเกียรติประวัติของชีวิตแล้วกับบทที่ตราตรึงหัวใจของแฟนๆ แม้กระทั่งตัวใหม่ ภูมิใจมากในฐานะนักแสดงมีส่วนร่วมกับงานชิ้นสำคัญของพี่ยุ่น ของคุณจุฬามณี และช่อง 3 ค่ะ รู้สึกยังไงที่เรื่องนี้เป็นประเด็นร้อน กราบขอบพระคุณจริงๆ จากหัวใจ แค่มีคนหนึ่งรักเราก็มากพอแล้ว ใหม่ไม่ได้เล่นละครนานมาก แต่กลายเป็นว่าทุกคนรักใหม่ รักละครเรื่องนี้ และมีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้นก็ภูมิใจ วันหนึ่งเราอาจจะไม่ดังแล้วก็ได้ แต่เป็นความทรงจำว่าวันหนึ่งเคยมีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นค่ะ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"