'บุญเกื้อ' ถาม 'แจ็ค วัชระ' เห็นดีงามกับพวกชังชาติแล้วหรือถึงออกมาโจมตี 'หมอวรงค์'


เพิ่มเพื่อน    

26 ส.ค.63 - ว่าที่ร้อยตรีบุญเกื้อ ปุสสเทโว อดีตผู้ช่วย ส.ส.พรรคภูมิใจไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึง คุณวัชระ เพชรทอง อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ว่า การที่คุณวัชระออกมากล่าวหาคุณหมอวรงค์ว่าเป็นหุ่นเชิดใครหรือรับงานใครมานั้น ผมคิดว่าคุณวัชระน่าจะรู้นะว่าคนอย่างคุณหมอวรงค์ไม่มีคำว่าขายตัว ไม่ยอมให้ใครมาเชิดอยู่แล้ว ขนาดโครงการรับจำนำข้าวมูลค่า 9.4 แสนล้าน เขายังสู้จนทำเอาหลายคนต้องติดคุกมาแล้ว

วันนี้สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์กำลังถูกคุกคาม สถาบันครอบครัวถูกทำลาย ความสัมพันธ์ครูและศิษย์แทบจะสูญหาย แต่ละฝ่ายถูกคุกคามอย่างหนัก คุณวัชระไม่ตระหนักรู้บ้างเลยหรือ คุณยอมได้หรือ

ถ้าหากคุณมีหัวใจเป็นคนไทยคุณต้องไม่ยอม หรือว่าหัวใจคุณไปอยู่กับพวกชังชาติจึงออกมาปกป้องเห็นดีงามไปกับพวกนั้น แต่คุณหมอวรงค์และกลุ่มไทยภักดีนั้นไม่ยอมด้วย จึงออกมาต่อสู้

ช่วงนี้คุณหมอวรงค์งานยุ่งมาก เพราะต้องเตรียมการจัดงานไทยภักดี ผมจึงมาตอบคำถามแทน ถ้าคุณวัชระอยากรู้ว่าคุณหมอวรงค์รับงานมาจากใครอยากเชิญคุณวัชระมาร่วมฟังในวันที่ 30 สิงหานี้ที่หอศิลปฯกรุงเทพฯ เวลาบ่ายสองโมงด้วยกัน จะได้รู้ให้ชัดว่าที่คุณหมอวรงค์นำทีมออกมานั้นเพราะเขารับงานมาจากประชาชนที่จงรักภักดีครับ

@บุญเกื้อ  ปุสสเทโว สมาชิกกลุ่มไทยภักดี


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"