'ส.ส.วัน บางบอน' หงอ 'ส.ส.รังสิมันต์' ยืนยัน 'ไม่มีอะไร พี่น้องกัน รักกัน'


เพิ่มเพื่อน    

27 ส.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายหลังแกนนำและส.ส.พรรคเพื่อไทย ได้แถลงข่าวเกี่ยวกับประเด็นการแก้ไขรัฐธรรมนูญ  เมื่อเวลา 12.00 น. ที่ห้องประชุม 309 อาคารรัฐสภา แล้วนั้น ระหว่างเดินออกจากห้องประชุม ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากห้องประชุม 307 มากนัก  พบนายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล รวมทั้งนายปิยบุตร แสงกนกกุล แกนนำคณะก้าวหน้า ที่เพิ่งเสร็จสิ้นจากการประชุม 

ผู้สื่อข่าวจึงได้ขอสัมภาษณ์ต่อ โดยนายรังสิมันต์ โรม ได้ขอยืมแถลงการณ์ของพรรคเพื่อไทย มายืนอ่านอย่างตั้งใจ ระหว่างนั้น นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย ที่เข้าไปร่วมนั่งแถลงการณ์กับส.ส.พรรคเพื่อไทยด้วย ได้เดินผ่านพอดี นายวัน จึงเข้าไปแตะแขนนายโรม พร้อมบอกว่า “นี่ไง วัยรุ่น ใจร้อน” 

 

ทำให้นายโรมยิ้มรับพร้อมถามกลับว่า “ขอถามก่อนครับว่า ใครวัยรุ่น แล้วใครใจร้อนครับ” ผู้สื่อข่าวจึงถามเชิงหยอกว่า แล้วตกลง 2 คน ยังไงกันบ้าง นายวัน จึงตอบว่า “ไม่มีอะไร พี่น้องกัน รักกัน” พร้อมกับหัวเราะออกมา 

ก่อนหน้านี้นายวัน  ได้โพสต์ข้อความไม่สบายใจ กรณีที่นายรังสิมันต์ โรม ได้โจมตีพรรคเพื่อไทย กรณีการยื่นขอเปิดอภิปรายคณะรัฐมนตรีโดยไม่ลงมติ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"