จากใจลูกสาว'เอิร์น จิรวรรณ'ถึงพ่อผู้จากไป


เพิ่มเพื่อน    

 

          อดีตนักร้องยุค 90 เจ้าของผลงานเพลงดังมากมาย เอิร์น-จิรวรรณ เตชะหรูวิจิตร หรือ ณัชชา ชัยรุ่งเรือง กับปัจจุบันในตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ขอแสดงความขอบคุณกับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคน ที่มาร่วมงานสวดพระอภิธรรม คุณพ่ออมร เตชะหรูวิจิตร และมาส่งกำลังใจให้คุณแม่, เอิร์น และครอบครัวทุกคน

          ภายในงานสวดพระอภิธรรม มีพี่ๆ เพื่อนๆ ในวงการมาร่วมงานกันมากมาย อาทิ โบว์ ชญาดา ,พันโทกฤชพล เศวตนันทน์, แคท-ธีรรัตน์ จงประเสริฐ, เป้ย-ปานวาด ลั ป๊อป-นิธิ บุญยรัตกลิน, บิ๋ง-นันทมาลี ภิรมย์ภักดี , ศศิวรรณ เอี่ยมลำเนา, สุทธิพงศ์ วัฒนจัง หรือ ชมพู ฟรุตตี้ , ธีระศักดิ์ วดีศิริศักดิ์ หรือ  อุ๋น เรนโบว์, แหม่ม-พัชริดา วัฒนา , แนนซี่-นันทพร สว่างแจ้ง , โฟร์ท-นฤมล จิวังกูร , แม่เม้าท์-สุดา ชื่นบาน , สุรพล เตชะหรูวิจิตร, พรพรรณ ตันอริยกุล, จารึก วิริยะกิจ , โน้ต-ณัฐกานต์ ประสพสายพรกุล , สุภัทรภรณ์ นามปิติ  ฯลฯ

          โดยเอิร์นได้เขียนถึงความรักความผูกพัน ที่มีต่อคุณพ่ออมร เตชะหรูวิจิตร ลงอินสตาแกรมไว้ว่า

          “พ่อที่เห็นลูกร้องไห้แล้วจะอารมณ์เสีย จะดุ กลบเกลื่อนให้หยุดร้อง เพราะกลัวตัวเองใจอ่อน แล้วเจ้าลูกสาวคนนี้ก็เป็นคนบ่อน้ำตาตื้นซะเหลือเกิน

          พ่อที่ตั้งแต่เล็กจนโต ก็มีพ่อคอยไปรับไปส่ง ตอนเข้าวงการ ไม่ว่าลูกคนนี้จะไปคอนเสิร์ตที่ไหน ในกรุงเทพฯ ต่างจังหวัด พ่อก็ไปด้วยทุกที่ (ไม่รู้ว่าห่วงลูกหรือห่วงแม่) จนคนแซวว่า เวลามีงานจ้างจะคุ้มมั้ยเพราะเจ้าของงานจะจ้างศิลปิน และดูแลผู้ติดตามให้หนึ่งคน แต่ศิลปินคนนี้ ผู้ติดตามแพคสองเสมอ เลยต้องเอาค่าจ้างมาจ่ายค่าห้องพักเพิ่มและค่าตั๋วเครื่องบินเพิ่มอีกที่ตลอดทุกงาน

          พ่อที่ชอบสั่งแม่ไม่ให้บอกลูกเวลาตัวเองไม่ค่อยสบาย (เป็นไข้ มึนศีรษะ) เพราะกลัวลูกห่วง

          พ่อที่ดื้อนิดหน่อย เตือนเรื่องไม่ให้ขับรถกลางคืนเวลาประชุมเลิกดึกก็เอาวิจัยที่ไหนไม่รู้มาอ้างอิงว่า วิจัยเค้าบอกให้คนสูงอายุขับรถจะได้ไม่เป็นอัลไซม์เมอร์

          พ่อที่รักแม่ รักครอบครัวมากเหลือเกิน

          พ่อที่หนูรักและภูมิใจที่สุด”

          โดยกำหนดการสวดอภิธรรม คุณพ่ออมร เตชะหรูวิจิตร จัดขึ้น ณ ศาลาปิยะชาติ วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร กรุงเทพฯ ไปจนถึงวันที่ 28 สิงหาคม 2563 เวลา 17.00 น. ก่อนจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพในวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2563 เวลา 15.00 น.

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"