'เจนนี่'เคลียร์ทุกดราม่า รับร้องไห้กลางรายการเพราะเครียด


เพิ่มเพื่อน    

 

          ยังคงมีดราม่าเข้ามาหาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเบี้ยวค่าตัวนักร้อง จนลามไปถึงเรื่องหนี้สินของคุณแม่ที่มีคนขุดออกมาอยู่เรื่อยๆ จนเจ้าตัวต้องค่อยๆออกมาเคลียร์ทีละเรื่อง ล่าสุด นักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ได้โฟนอินผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow พร้อมทั้งเคลียร์ดราม่าต่างๆ
          "ที่เมื่อกี้โพสต์ข้อความ เป็นเรื่องของหนี้สิน คือจริงๆเรื่องอื่นๆที่หนูเงียบไม่ใช่ว่าหนูจะไม่แก้ไขนะ เราก็แก้ไขแบบไม่ได้ออกสื่อ แต่ว่าเรื่องหนี้สิน ถ้าไม่ออกสื่อก็ไม่มั่นใจว่าต่อไปหนูจะจ่ายครบหมดหรือยัง เพราะว่าอย่างที่พี่ๆทราบเลยว่า หนูไม่ทราบว่าแม่เป็นหนี้ของใครบ้าง คือต้องยอมรับว่ามันเยอะมากๆ แล้วก็เคยหนีกันมาตลอด จนมามีชื่อเสียงก็เลยมีโอกาสได้จ่ายหนี้สิน
          ปัญหาที่เกิดขึ้นกับเจ้าหนี้ที่ออกมาทีละคน เครียดมากน้อยแค่ไหนเหรอ ตอนนี้ไม่เครียดแล้ว ถ้าเทียบกับเมื่อก่อนที่ไม่มีเงินจ่ายเขา ตอนนี้อยากเคลียร์ อยากจ่ายทุกเจ้าเลย ต่อให้วันนี้หนูมีทุกอย่างแล้วก็จริง แต่ว่าหนูต้องขอเรียนตรงๆว่าหนูไม่รู้ว่ายังมีอีกไหม เพราะว่ายอมรับเลยมันเยอะมาก จริงๆเรื่องของการเป็นหนี้สิน แม่เขาขอโทษหนูมาตั้งแต่หนูยังเด็กๆ หนูไม่ได้ติดใจตรงนี้ คือหนูบอกแม่แล้วว่าวันนี้เรามีแล้ว เราก็พร้อมที่จะเคลียร์ให้กับทุกคน ไม่อยากมีปัญหากับใคร
          สภาพจิตใจ ยอมรับเลยว่าอาทิตย์แรกที่เป็นข่าวหนูดาวน์ลงมาก ร้องไห้หนักมาก ทีนี้ได้แต่บอกตัวเองว่าถ้าเรามูฟออนเร็วหรือเราฟื้นเร็ว เราก็จะแก้ไขได้เร็ว ถ้าหนูมัวแต่ร้องไห้ก็ไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้น หนูก็เลยตัดสินใจทำผลงานต่อ แล้วก็เคลียร์ทุกอย่างที่เคยผิดพลาด เรื่องของการเซ็นสัญญา เรื่องของการคุยผลประโยชน์รายละเอียดต่างๆ ก็จะมีเอกสาร แล้วก็ศิลปินอยู่ก็เซ็นสัญญากันเรียบร้อยแล้ว เรื่องที่ไม่สบายใจตอนนี้ก็มีแค่เรื่องหนี้สิน เพราะพยายามคุยกับแม่ว่ายังมีอีกไหม บางเจ้าหนูไม่รู้จริงๆ เพราะตอนนั้นหนูก็ยังเด็ก แต่อยากจ่ายทุกคน ไม่เคยคิดสั้นค่ะ ถ้าสมมติเราเป็นหนี้แล้วเราอยากฆ่าตัวตาย เราปล่อยให้เจ้าหนี้มาฆ่าดีกว่า
          เรื่องการเซ็นสัญญากับเด็กในค่าย ก็วันที่หนูเป็นข่าว แน่นอนผู้ปกครองของเด็กและตัวเด็กเองก็จะมีทั้งคนที่ไม่สบายใจ แล้วคนที่พร้อมจะอยู่ก็เลยตัดสินใจว่าหนูเพิ่งเซ็นสัญญาเมื่อวันที่ 23 ที่ผ่านมา แล้วบอกว่าถ้าใครไม่สะดวกเซ็นไม่ต้องเซ็นได้เลย หนูไม่ว่า หนูไม่โกรธใคร เพราะว่าหนูเข้าใจเหตุผล คนเสพข่าวหลายๆคนเขาคิดไม่เหมือนกัน ก็เลยเอาแค่คนที่พร้อมจะอยู่ ทีนี้พอถึงวันเซ็นก็นัดผู้ปกครองของทุกท่าน เพราะว่าเด็กบางคนอายุยังไม่เกิน 20 ปี ต้องมีการยินยอมจากผู้ปกครอง สรุปก็มาเซ็นทั้งหมด 20 กว่าคน ออกไป 6 คน
          ก่อนหน้านี้เจนนี่ได้ไปออกรายการหนึ่งมาที่มีการถอดหน้ากาก เจนนี่ร้องไห้ ขอโทษในรายการ เป็นรายการแรกที่เป็นรายการสด และเป็นรายการแรกที่หลังเป็นข่าว คืนนั้นก่อนแข่งขัน หนูเครียดมาก เพราะว่าหนูกลัวกดดันตัวเองจนเกินไป หนูกลัวว่าคนจะมองทำไมยังออกทีวีได้ หนูคิดมากเกินไป จนวันที่หนูประกวดแล้วถอดหน้ากากมาหนูแค่รู้สึกว่าหนูดีใจที่หนูทำมันสำเร็จแล้ว แล้วบวกกับหนูอยากจะขอโทษทุกๆ คนที่ติดตาม แล้วก็ความรู้สึกที่มันเหนื่อยๆ มันก็เลยทำให้น้ำตาไหลออกมา จริงๆไม่อยากร้องไห้เลย อยากเข้มแข็งให้มากขึ้น แต่ว่ามันอดไม่ได้จริงๆ
          คนที่เป็นแฟนคลับหรือติดตามเราอยู่ หนูขอโทษสำหรับข่าวที่เกิดขึ้นทุกๆอย่างเลย หนูยืนยันตรงนี้เลยว่าหนูจะแก้ไข แล้วทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเท่าที่หนูจะทำได้ แล้วก็หนูขอขอบคุณพี่ๆผู้สื่อข่าวทุกท่าน ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ยังยืนข้างกัน ยังให้กำลังใจกัน มันทำให้หนูรู้สึกว่าหนูสู้ต่อเพื่อทุกคน ขอบคุณมากๆค่ะ"

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม janey_suwannaket


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"