คุกคามคนเห็นต่าง! ว่าที่ดร.สันติศึกษา 'พระไพรวัลย์' ด่าสมเพช 'น.อ.ทองย้อย'


เพิ่มเพื่อน    

29 ส.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่นาวาเอกทองย้อย แสงสินชัย อายุ 75 ปี อดีตผู้อำนวยการกองอนุศาสนาจารย์ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ ดีกรีเปรียญธรรม 9 ประโยค ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ทองย้อย แสงสินชัย ว่า "เด็กที่ถูกใช้เป็นเหยื่อน่าสงสาร คนที่ใช้เด็กเป็นเหยื่อน่าสมเพช

ปรากฏว่า พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ พระนักเคลื่อนไหวการเมือง" ซึ่งขณะนี้กำลังเรียนระดับปริญญาเอก สาขาวิชาสันติศึกษา มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย (มจร) ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าวว่า "ผู้ใหญ่ที่ดูถูกสติปัญญาเด็ก ทั้งน่าสมเพสและน่าสงสารในคราวเดียวกัน สาธุ"

หลังจากนั้น ได้มีผู้เข้ามาคอมเม้นท์ต่อท้ายพระมหาไพรวัลย์อีกจำนวนมาก โดยไม่เห็นด้วยที่พระมหาไพรวัลย์เข้ามาระรานผู้อื่นที่มีความคิดเห็นทางการเมืองแตกต่างกัน บางคนบอกว่าให้ลาสึกเถอะ

ด้านพระมหาไพรวัลย์ตอบกลับไปว่า "ตอนบวช อาตมาก็ไม่ได้บวชกับโยมนะ ดังนั้น การที่อาตมาจะเห็นด้วยหรือเห็นต่างจากโยม นั่นไม่ได้หมายถึงว่าโยมมีสิทธิ์มาเสร่อในเพศวิถีของอาตมา ไม่ว่าอาตมาจะบวชหรือสึก แก่แล้วควรฝึกใจให้กว้าง ไม่ใช่เอะอะก็ใช้วิธีไล่คนเห็นต่างอย่างเดียว"

ในขณะที่ อ.ทองย้อย ไม่เข้ามาตอบโต้พระมหาไพรวัลย์แต่อย่างใด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"