'หยาดทิพย์'คลั่ง! บุกแก้แค้น'หญิง รฐา'


เพิ่มเพื่อน    

 

          แรงดีไม่มีตก ร้อนแรงสมชื่อละครไฟสิ้นเชื้อ  เพราะงานนี้ หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล ถึงขั้นคลั่งจัด บุกล้างแค้นศัตรูหมายเลขหนึ่งอย่าง หญิง-รฐา โพธิ์งาม แบบจัดหนักถึงขั้นเสียโฉมกันเลยทีเดียว โดยฉากนี้เป็นตอนที่อรวี (หยาด) โกรธที่วิชุดา (หญิง) แฉเปิดคลิปฉาวประจานตนเอง ทำเอาอรวีปรี๊ดแตก เสียหน้า เสียชื่อเสียง อรวีจึงยกพวกบุกล้างแค้นวิชุดา ด้วยการทำให้เสียโฉมซะเลย

          ฉากนี้บอกได้เลยว่าแรง แรงถึงขนาดหยาดยังออกปากว่าอรวีมันบ้าไปแล้ว โดย เป็ด-ศรา ยืนยง ผกก. บอกตัวละครตัวนี้ต้องไปให้สุด แล้วหยุดที่กรรมตามสนอง ซึ่งจะเป็นอะไรให้อดใจรอกันหน่อย แต่วันนี้งานหนักเห็นทีจะเป็นหญิงที่ต้องเล่นกับหยาด ที่หนักไม่ใช่อะไร แค่ต้องกรี๊ดหนักมาก มากถึงขนาดกว่าจะจบฉากได้คอคงแห้ง จนไม่มีเสียงกันเลยทีเดียว

          เป็ด ศรา ได้นัดแนะพร้อมกับบล็อกกิ้งซักซ้อมให้หยาดและหญิงลองต่อบทปะทะคารม และนัดแนะคิวพร้อมกับมุมกล้องไปด้วยเลย จะได้ไม่เสียเวลา ที่สำคัญจะได้ออมแรงเอาไว้ตอนเล่นจริงด้วย แต่พอเอาเข้าจริงแค่ซ้อมหญิงยังแหกปากกรี๊ด  ส่วนหยาดก็เหมือนคนจิตหลุดไปแล้ว ยิ่งเล่นยิ่งได้อารมณ์กลัวขึ้นมาจริง ๆ หลังจากซ้อมกันพอหอมปากหอมคอ หญิงและหยาดก็แอบกระซิบกันให้เล่นเต็มที่ จะได้รับส่งกันสนุก ๆ ไม่ต้องกั๊ก

 

 

          โดยเริ่มที่หญิงกำลังสะใจที่เอาคืนหยาดที่วางแผนทำลายลูกสาวตัวเองจนตั้งท้องก่อนวัยอันควร งานนี้ยิ้มอยู่ได้แป๊ปเดียว หยาดพร้อมบอดี้การ์ดร่างยักษ์ 2 คนก็บุกเข้าห้องมาแบบไม่ทันให้ได้ตั้งตัว หยาดสั่งลูกน้องจับตัวหญิงเอาไว้ ก่อนจะสะบัดมือฟาดหน้าหญิงจนหน้าหัน หยาดสอบสวนหญิงที่ยังทำปากดี ต่อปากต่อคำไม่หยุด เลยทนไม่ไหวคว้ามีดพกขึ้นมาขู่จะกรีดหน้าให้หญิงเสียโฉม ถ้าหญิงไม่ยอมสารภาพถึงเรื่องที่ทำลายชื่อเสียง

          หญิงเริ่มใจไม่ดี แต่ไม่คิดว่าหยาดจะกล้าทำ จึงทำหน้าเชิดไม่ยอมท่าเดียว หยาดเลยต้องโหดให้ดู เอามือขย้ำคอหญิงและบอกถ้าคิดจะลองดี ก็จะได้รู้ว่านรกมีจริง ที่สำคัญหยาดยังไม่เคยลืมว่าเรื่องเลวร้ายทุกอย่างในชีวิตเกิดขึ้นเพราะหญิงเริ่มก่อน เริ่มจากแย่งผัวตนไป ทำให้ตนต้องมาถึงจุดที่แค้นจนไม่มีอะไรมาฉุดมารั้ง  และวันนี้หญิงต้องชดใช้ให้กับตนทั้งหมด

          หญิงสบตาหยาดก็เริ่มรู้ว่าหยาดพูดจริง ทำจริงและเอาจริง เริ่มตัวสั่น แววตาสั่นระริก น้ำตาคลอเบ้า แต่หยาดไม่รอช้าค่อย ๆ จรดปลายมีดไปที่หน้าสวย ๆ ของหญิง จนหญิงที่เจ็บปวดกรีดร้องดังลั่น กว่าจะเปลี่ยนมุมกล้อง ทำเอฟเฟกต์แผล ใส่เลือด หญิงก็ต้องกรี๊ดอีกหลายรอบ จนเสียงแหบเสียงแห้ง  บอกเลยว่าเบื้องหน้าแซ่บสนุกและเข้มข้นมาก ห้ามพลาดฉากนี้ในละครไฟสิ้นเชื้อ วันพุธ – พฤหัสบดี ที่ 2 - 3 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น.  ทางช่องจีเอ็ม25  และ รับชมย้อนหลังทาง Viu

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"