คลินิกเสนอ 2 ล้านชดใช้ครอบครัวสาวดูดไขมันเสริมอกเสียชีวิต ผลชันสูตรยังไม่ออก


เพิ่มเพื่อน    

31 ส.ค.63 - ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ นายพลชนะ จันทร์เกษม อายุ 29 ปี สามี พร้อมกับน.ส กุสุมา กุลวิรัชติวงศ์ พี่สาวผู้ตาย เดินทางมารับศพ น.ส.ศรัญญา (สงวน นามสกุล) อายุ 30 ปี เสียชีวิตปริศนาหลังไปทำศัลยกรรมดูดไขมัน และเสริมทรวงอก ที่คลินิกแห่งหนึ่งย่าน ถ.พระรามสาม กรุงเทพฯ

นายพลชนะ เปิดเผยว่าทางครอบครัวยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิต โดยครั้งแรกแพทย์โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ได้ผ่าชันสูตร พบติดเชื้อในกระแสเลือด แต่ไม่ได้ระบุสาเหตุการเสียชีวิต จึงได้ขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอายัดศพ และ ขอให้ทางโรงพยาบาลจุฬา ส่งศพมาที่นิติเวช รพ. ตำรวจ เพื่อตรวจชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

ครอบครัวติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เพราะก่อนทำศัลยกรรม ผู้ตายยังมีสุขภาพแข็งแรงดี แต่หลังจากทำศัลยกรรมก็มีอาการทันที รวมถึงตั้งข้อสังเกตของเจ้าหน้าที่คลินิกก่อนไปโรงพยาบาล ก็มีเจ้าหน้าที่ 3 คนที่มารับและไม่เห็นแพทย์ ที่ทำการฉีดยาแก้ปวดและให้น้ำเกลือ ก่อนจะรับกลับมาบ้าน กระทั่งมาเสียชีวิตซึ่งตนเองไม่มั่นใจว่าขั้นตอนดังกล่าวต้องผ่านการทำของแพทย์หรือไม่ หรือทางเจ้าหน้าที่ที่อยู่ สามารถที่ทำกันเองทำได้เอง

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่าหลังเกิดเหตุทางคลินิกติดต่อมา เพื่อจะช่วยเหลือหรือไม่ นายพลชนะ กล่าวว่า มีโทรศัพท์อ้างตัวว่ามาจากคลินิกขอเสนอเงินให้ 2 ล้านบาท เป็นค่ารักษาพยาบาล ค่าคอร์สที่เสียไป และค่าทำศพรวม 2 ล้านบาท ซึ่งตนยังไม่ตอบรับ เพราะอยากจะรู้ผลชันสูตรที่แท้จริงก่อน 
อย่างไรก็ตามวันนี้ยังไม่สามารถนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลได้ เนื่องจากผลชันสูตรยังไม่ออก ทำให้ต้องฝากศพไว้ที่ รพ.ตำรวจ ก่อน จนกว่าจะได้รับรายงานผลชันสูตรอย่างเป็นทางการ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"