'คชโยธี' โต้ 'บก.ลายจุด' ไร้สาระ อย่ามาสอนเด็กให้เกลียดชาติบ้านเมือง


เพิ่มเพื่อน    

31 ส.ค.63 - จากนายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด หัวหน้าพรรคเกียน แสดงความคิดเห็นถึงนายคชโยธี เฉียบแหลม แกนนำกลุ่มเยาวชนช่วยชาติ อายุ 15 ปีว่า อยู่กับคนรุ่นเก่าแบบอนุรักษ์นิยมจึงใช้ชุดความคิดสังคมก้มหน้า ล่าสุดนายคชโยธี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ฝากถึงบก.ลา​ยจุด ใครกันเเน่ฟังแต่สื่อข่าวปลอม ใครที่ผิด ผมโต้เเย้งเลยว่าคุณยังให้เด็ก ม.ต้นเเสดงความคิดเห็นได้เลย​ คนอย่างคุณทำอะไรหัดมีสมองหน่อยก่อนโดนเด็กถอนหงอก

ผมพูดผิดเเล้วไงดีกว่าพังบ้านเมือง​ ใครกันเเน่ครับ​ เเล้วอีกอย่างผมไม่ได้จดมาซะหน่อย​ พูดรอบเดียว​ บอกผมฟังเเต่สื่อปลอม ผมขอโต้ว่า ไอ้เรื่องคุณที่ปัญญาอ่อนมันจริงไหม​ สอนเด็กเยาวชนให้เกลียดชาติ บ้านเมืองและสถาบัน นี่จริงหรือไม่

พรรคเกียน​ อยากเปลี่ยนให้เป็นพรรคนอนอยู่บ้านเถอะ​ ไร้สาระ​ให้ข่าวปลอมเเก่เด็กนักศึกษา​ คุณบอกว่ามีสิทธิ​ นี่ก็สิทธิผม​ โง่หัดกินปลาทูเยอะๆจะได้ฉลาด​ สื่อทีวีช่อง 22 ดีกว่าเยอะนะครับ ทีวีที่ไหนจะออกข่าวปลอมบ้าป่าว

#พรรคไร้สาระ
#พรรคนอนอยู่บ้านเถอะ
#บก.ลายจุดไร้สาระ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"