หวิดสลด หนูน้อย3ขวบติดหางว่าวยักษ์ลอยฟ้าครึ่งนาที (มีคลิป)


เพิ่มเพื่อน    

เกือบเกิดเหตุสลดในเทศกาลของไต้หวัน เมื่อเด็กหญิงวัย 3 ขวบตัวพันติดกับหางว่าวยักษ์ถูกดึงลอยขึ้นฟ้าฉวัดเฉวียนนานกว่าครึ่งนาที ท่ามกลางสายตาผู้ชมที่กรีดร้องตกใจ สุดท้ายเด็กลงสู่พื้นได้อย่างปลอดภัยโดยมีรอยขีดข่วนเล็กน้อย

ภาพ youtube

    รายงานเอเอฟพีเมื่อวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม กล่าวว่า เหตุการณ์นี้เกิดที่เทศกาลในเมืองซินจูของไต้หวันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยภาพเหตุการณ์นี้มีผู้ถ่ายวิดีโอไว้ได้ เริ่มต้นนั้นผู้ชมในงานกำลังเฝ้าดูการปล่อยว่าวงูขนาดยักษ์สีชมพู แต่เมื่อว่าวตัวนี้ลอยฉวัดเฉวียนขึ้นฟ้า ตรงหางว่าวกลับมีเด็กติดขึ้นไปด้วย กระแสลมแรงทำให้ว่าวฉวัดเฉวียนบนฟ้านาน 31 วินาที สุดท้ายว่าวลงแตะพื้นและคนด้านล่างช่วยกันจับตัวเด็กไว้ได้อย่างปลอดภัย

    หลิน จื้อเจียน นายกเทศมนตรีซินจู เปิดเผยทางเฟซบุ๊กว่า เด็กหญิงไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ นอกจากมีรอยขีดข่วนบนใบหน้าและตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น รัฐบาลเมืองซินจูขอโทษอย่างยิ่งต่อเด็กหญิงและสาธารณชน

    ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ เวีย ซึ่งโพสต์วิดีโอนี้และมีคนชมแล้วมากกว่า 1.61 ล้านครั้ง กล่าวว่า ทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์กลัวกับแทบตาย มันเกิดขึ้นแค่ชั่วพริบตา

    ชายแซ่หวิน วัย 34 ปี บอกกับหนังสือพิมพ์แอปเปิลเดลีว่า เขาช่วยดึงเด็กหญิงลงมาเมื่อหางว่าวลงต่ำมากพอ ตอนแรกเขาคิดว่าเป็นการแสดง แล้วต่อมาก็คิดว่าจะปล่อยให้เด็กร่วงลงมาไม่ได้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"