นายกฯ รับกลัวโควิดระบาดรอบ 2 ยิ่งกว่าประชาชน วอนอย่าสร้างความตื่นตระหนก


เพิ่มเพื่อน    

31 ส.ค.63 - ที่กระทรวงกลาโหม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีการลักลอบเดินทางเข้าประเทศไทยของแรงงานต่างด้าวว่า ได้สั่งการไปทุกหน่วยงานทั้งตำรวจ พลเรือน และทหาร ในการเพิ่มกำลังตามแนวแม่น้ำบริเวณชายแดนทั้งหมด รวมถึงช่องทางเข้าออกอื่นๆด้วย และต้องมีการลาดตระเวนทางน้ำ ทั้งนี้ขออย่าเพิ่งสร้างความตื่นตระหนก ทางเจ้าหน้าที่ระมัดระวังดูแลป้องการการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 อยู่แล้ว

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนได้ไปพูดในเวทีสหประชาชาติ ซึ่งเขาก็ชื่นชม ภายในเรื่องการสกัดกั้นการแพร่ระบาดโควิด-19 แต่ถามว่า ถ้าทำอย่างนี้ต่อไปและเศรษฐกิจแย่ใครโดนอีกรัฐบาลก็โดน รัฐบาลก็ต้องหามาตรการที่เหมาะสมที่จะทำให้ธุรกิจเดินหน้าไปได้ ถ้าทุกคนกลัวว่า โควิดจะระบาดรอบ 2 รัฐบาลไม่กลัวกว่าหรือ รัฐบาลกลัว สิ่งที่ทำมาทั้งหมดในหลายเดือนที่ผ่านมาจะสูญเปล่า อย่างไรก็ตามเศรษฐกิจมีปัญหาประชาชนเดือดร้อนก็ต้องฟังในภาพรวมทั้งหมด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"