จบสวย! '25hours'เผยเหตุแยกทาง


เพิ่มเพื่อน    

 

          จากกระแสที่มีมาต่อเนื่องเรื่องวง 25hours ว่ายังดีอยู่หรือแยกทางกัน รวมถึงเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว genie records ต้นสังกัด ก็ได้แจ้งให้ติดตามประมวลภาพการทำงานและมิวสิกวิดีโอเพลงสุดท้ายของวง 25hours ที่จะลงจอในวันศุกร์ที่ 4 กันยายนนี้เวลา 6 โมงเย็น ก็ยิ่งทำให้เกิดกระแสว่าวง 25hours นั้นคงจะถึงทางตันซะแล้ว

          และวันนี้ 5 หนุ่มก็ได้เผยเหตุการณ์แยกทางกันให้แฟนเพลงได้รู้ “เหตุผลที่แยกวงเพราะความคิด ความรู้สึก ของวงไม่เป็นไปในทิศทางเดียวกัน พวกเราเลยคิดว่ามันจะทำให้เรื่องการทำงาน การทำเพลง ออกมาไม่ดีเท่าที่ควร และส่งผลต่อค่าย ต่อแฟนเพลง ทำให้ศักยภาพวงไม่ดี เราเลยควรพัก แยกย้ายไปในทางที่ควร เพราะเรากลัวว่าจะออกมาไม่ดี

            ถ้าถามถึงอนาคต เป็นเรื่องของอนาคต เอาวันนี้ก่อน ถ้าทำวันนี้ให้ดีถ้าไม่ดีเราจะเดินไปไม่ได้ เราควรพักไว้ตรงนี้ ให้ทุกอย่างทำงานของมันไป เราเดินทางมาพอสมควรแล้ว

            สิ่งที่อยากจะบอกแฟน ๆ เราจำเป็นต้องแจ้ง อยากให้แฟนเพลงเข้าใจ พวกเราจะเดินหน้าต่อไป ทุกคนจะได้ไม่ต้องเดาเข้าใจผิด ต่อไปนี้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นหวังว่าแฟนเพลงจะเข้าใจเรา จะมีรอยยิ้มให้เราเหมือนเดิม”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"