รันสต็อป เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ คาลิเปอร์ R-19 พร้อมชุดจานเบรกไฮ-คาร์บอนพลัส FSC


เพิ่มเพื่อน    

กชชะญา วิกรมธรรมกุล ผู้จัดการบริษัท บี.เจ.มอเตอร์พาร์ท จำกัด ในนาม รันสต็อป เปิดเผยว่า ครึ่งปีของ 2563 นี้ ทางรันสต็อปเองตั้งใจพัฒนาและเลือกเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ชุดจานเบรกไฮ-คาร์บอนพลัส FSC มาพร้อมคาลิเปอร์ R-19 นี้ ถึงแม้ว่าลูกค้าจะใช้แม็กเท่าแม็กเดิม จานเบรคขนาดเท่าเดิมแต่ประสิทธิภาพการเบรกจะดีขึ้นแบบรู้สึกได้ วัดผลได้แน่นอน โดยประกอบด้วยจานคุณภาพสูงมาตรฐานระดับสากล ลายจานที่เพิ่มความโดดเด่นให้กับรถ รวมไปถึงคาลิเปอร์ใหม่ที่ทำให้เบรคของรถหนึบขึ้น สีสันสดใส มาพร้อมกับสายถักแบรนด์อเมริกาที่เพิ่มสมรรถนะการเบรกยิ่งขึ้นไปอีก เรียกได้ว่า รันสต๊อปจัดชุดเบรคให้แบบจบครบชุดเลยภายในเซตนี้

จุดเด่นของ ชุดจานเบรกไฮ-คาร์บอนพลัส FSC พร้อมคาลิเปอร์ R-19 ในชุดประกอบด้วย จานเบรกไฮ-คาร์บอนพลัสสูตรใหม่ล่าสุดลาย FSC  ขนาด 262 มม  (ขนาดเท่าจานเดิมติดรถ) พร้อมคาลิเปอร์ R-19 คาลิเปอร์อะลูมิเนียมที่หมดปัญหาเรื่องสนิมแบบ 4 พอต โมเดลทวินบลอค พร้อมลูกสูบขนาดใหญ่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเบรกจากเบรกเดิมถึง 25%  จานผลิตจากน้ำเหล็กคุณภาพสูงสูตรไฮ-คาร์บอนพลัส FSC แข็งแรง  ทนทาน ลดอาการเบรกเฟด ระบายความร้อนได้ดี และทนความร้อนสูง ลายจานดีไซน์พิเศษออกแบบเพื่อให้หน้าผ้าเบรกเรียบและแนบสนิทกับจานเบรกตลอดเวลาเพื่อประสิทธิภาพในการเบรก   สามารถใช้กับคาลิเปอร์เดิมได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนหรือดัดแปลง ไม่จำเป็นต้องเพิ่มขายึดคาลิเปอร์  มีสายถักเบรก ขนาด 50 ซม ฟรีให้ในเซต 2 เส้น ซึ่งเป็นสายถักแบรนด์ brake quip สายถักเบรกสัญชาติอเมริกาคุณภาพสูงกว่ามาตรฐาน DOT ที่อเมริกากำหนดไว้จากห้องปฏิบัติการชั้นนำ ถูกออกแบบโดยวิศวกรมืออาชีพเพื่อทนความร้อนสูง มีอายุการใช้งานยาวนาน ใช้ได้กับน้ำมันเบรกทุกประเภท และผ่านการทดสอบการรั่วซึมด้วยแรงดัน ถึง 3000 psi มีความยืดหยุ่นน้อย ขยายตัวน้อยกว่า ทนทานต่อแรงเสียดสีและแรงกระแทกมากกว่าสายเดิม  คาลิเปอร์สีสันยอดนิยม สดใส สะดุดตา มีให้เลือกถึง 3 สี  แดง น้ำเงิน เหลือง   มาพร้อมโปรโมชั่น ลดทันทีจากราคาปกติ 22000  บาท เหลือเพียง 18900  บาท หมดเขตโปรโมชั่นถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2563 นี้เท่านั้น  ปัจจุบันมีสินค้าสำหรับรถ Honda civic / jazz / city  และกำลังพัฒนาต่อยอดเพื่อให้ใช้ได้ในรถหลากหลายรุ่นในอนาคต 

 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"