'แกรมมี่ฯ'แจ้งความ ผู้แอบอ้างใช้ชื่อ'เบิร์ด'โฆษณาอาหารเสริม


เพิ่มเพื่อน    

 

          แกรมมี่ เข้าพบ สน.ทองหล่อ แจ้งความลงบันทึกประจำวัน กรณีมีผู้ใช้ภาพศิลปินไปใช้ประกอบการโฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ โดยไม่ได้รับอนุญาต โดยวันนี้ ที่ สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ นายไพศิษฐ์ ชาครานนท์ ทนายความผู้รับอำนาจจาก บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวัน

          กรณีมีบุคคลซึ่งไม่ทราบว่าเป็นผู้ใดได้นำภาพของ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ซึ่งเป็นศิลปินในสังกัดของ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ไปใช้ประกอบการโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้าและหรือบริการ ผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ โดยไม่ได้รับอนุญาตจาก บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทต้นสังกัดและเป็นผู้มีสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในการบริหารจัดการงานจ้างงานแสดงด้านธุรกิจบันเทิงทุกประเภทให้แก่ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์

          ดังนั้น บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) และ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ จึงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้า และหรือบริการใดๆ ที่ได้มีการนำภาพของ เบิร์ด ธงไชย  ไปใช้กล่าวอ้างและหรือโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้า และบริการทางสื่อออนไลน์ทุกประเภท “ทั้งนี้หลังจากนี้ให้เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวนตามกระบวนการต่อไป

          ซึ่ง นายไพศิษฐ์ ชาครานนท์ ทนายความ กล่าวว่า “ผมเป็นผู้รับมอบอำนาจตามกฎหมาย มาแจ้งความในนาม บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ต้นสังกัดของ คุณธงไชย แมคอินไตย์ และขอให้ผู้ที่กำลังจะกระทำการโพสต์ข้อความที่เข้าข่ายความผิด หยุดการโพสต์ มิฉะนั้นก็จำเป็นต้องดำเนินคดีต่อไปครับ”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"