'ศรราม'แฉเอง 'ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์'อดีตภรรยาอมเงินค่าตัว!


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่โพสต์ใบหย่าและประกาศว่าทั้งได้แยกบ้านกันอยู่แล้วนั้น จนทำให้หลายคนลือไปต่างๆนาๆ สำหรับคู่ของ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ กับ ติ๊ก-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ ล่าสุด ศรราม ได้โพสต์คลิปที่มีการอัดไว้ระหว่างโทรคุยกับเจ้าของร้านอาหารที่ ศรราม รับงานโชว์ตัวมา

          โดยในคลิปมีการพูดถึงการจ่ายเงินค่าตัวของนักแสดงหนุ่ม ซึ่งทางเจ้าของร้านได้จ่ายเงินค่ามัดจำให้กับ ติ๊ก เป็นจำนวนเงิน 55,000 บาท พร้อมกับมีการถามกลับว่าติ๊กไม่ได้แจ้งให้ศรรามทราบหรือ ซึ่งทาง ศรรามบอกว่าอดีตภรรยาไม่ได้มีการพูดเรื่องมีการโอนมัดจำให้มาล่วงหน้าแล้ว ทางเจ้าของร้านบอกว่า ติ๊ก เป็นคนให้โอนเข้าบัญชีและสัญญาว่าจะไปเคลียร์กับทางศรรามเอง ซึ่งศรรามได้มีการขอหลักฐานเพื่อให้เกิดความชัดเจน และทางเจ้าของร้านพร้อมส่งหลักฐานมาให้ก่อนที่จะมีการวางสายไป

          นอกจากนี้ศรรามยังเขียนแคปชั่นใต้คลิปดังกล่าวว่า "รักลูก​ รักสามี​มันเป็นแบบนี้หราครับ...เหตุเกิดวันศุกร์​ที่​ 29​ สิงหาคม​ 2563​ ครับผม​... ให้อภัย​ ให้โอกาส​ ให้เวลาครบถ้วนละครับผม" พร้อมกับแท็กไปหาอินสตาแกรมของอดีตภรรยาอีกด้วย

          งานนี้ไม่เพียงแต่ชัดเจนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จบลงเพียงอย่างเดียว แต่ยังดูเหมือนว่าการจบครั้งนี้จะจบแบบไม่สวยเสียแล้ว

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม sornram_theappitak  และ mama.veeji

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"