เปิดตัวนักแสดงซีรีส์วายแนวสืบสวนเรื่องแรก‘พฤติการณ์ที่ตาย’


เพิ่มเพื่อน    

 

          ยกทัพความฟินกันแบบสุดๆไปเลย สำหรับการเปิดตัวนักแสดงซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” เมื่อวันก่อน นำโดยสองนักแสดงหนุ่มคู่จิ้นกระแสแรง แม็กซ์-ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ พร้อมด้วย ตุลย์-ภากร ธนศรีวนิชชัย แทคทีมนักแสดงคับคั่งอาทิ เกรท-สพล อัศวมั่นคง, มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนาม, เฟย-ภัทร เอกแสงกุล, เมโกะ-ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย และผู้กำกับมากฝีมืออย่าง มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล

          โดยซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Deathจากโปรเจกต์ WeTV ORIGINAL เกิดจากความร่วมมือของ WeTV ภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน)  และ ซีรีส์เรื่องนี้ถือเป็นการพลิกวงการซีรีส์วายไทย เนื่องจากเป็นเรื่องราวของหมอนิติเวชที่เข้าไปพัวพันและผูกพันกับผู้ชายที่เขาเชื่อว่าจะเป็นฆาตกร จึงนับเป็นซีรีส์วายแนวสืบสวนเรื่องแรกของวงการที่สร้างเสียงฮือฮาให้แฟนคลับทั้งไทยและนานาชาติ ให้พร้อมใจกันปักหมุด เฝ้ารอชมในเดือนพฤศจิกายนนี้ ได้พร้อมกันทั่วโลกที่ WeTV เท่านั้น 

         ครั้งนี้เลยขอพาผู้ชมทุกท่านแอบมาส่องบรรยากาศเบื้องหลังการเปิดตัวนักแสดงที่หลายคนไม่ได้เห็นโมเม้นต์เหล่านี้ในการไลฟ์พูดคุย เรียกว่าเอามาให้ชมกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟกันเลย รับรองว่าแฟนคลับต้องฟินจิกหมอนและอมยิ้มกันแบบสุดๆ

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"